Gái xinh sững sờ khi bố chồng nhậu say, kể bí mật của chồng và bạn gái cũ

30/04/2024 14:53

Sau khi kết hôn, sinh con, Uyên mới biết được bí mật của Hoàng nhờ lời kể của bố chồng.

Quen qua mạng, yêu nhanh cưới vội

Cách đây vài năm khi vừa chia tay người yêu cũ, đúng vào dịp Tết nên Trương Thị Tú Uyên (25 tuổi, ở Vũng Tàu) lướt vào một ứng dụng hẹn hò cho đỡ buồn. Khi thấy thông tin của Nguyễn Minh Hoàng (25 tuổi, ở Vũng Tàu), Uyên ấn tượng vì ngoại hình trẻ trâu, vui vẻ của anh chàng chứ thực tế, Hoàng không phải gu của cô.

Hơn nữa vì thấy Hoàng để thông tin là “giáo viên dạy tiếng Anh tại nhà” nên Uyên muốn kết bạn với suy nghĩ: “Biết đâu lại được dạy tiếng Anh miễn phí?”. Với Hoàng, anh bị ấn tượng vì Uyên biết xem bài Tarot. Sau khi nói chuyện, cặp đôi mới biết họ ở ngay gần nhà nhau, chỉ cách khoảng 500m.

Gái xinh sững sờ khi bố chồng nhậu say, kể bí mật của chồng và bạn gái cũ-1

Cặp đôi Tú Uyên và Minh Hoàng.

Gái xinh sững sờ khi bố chồng nhậu say, kể bí mật của chồng và bạn gái cũ-2

Cả hai ở gần nhà nhưng không biết nhau mà quen qua một ứng dụng hẹn hò.

Đến mùng 4 Tết thì cả hai hẹn nhau đi chơi. Vừa nhìn thấy Hoàng, Uyên đã “nản” vì anh chàng rất xuề xòa, mặc quần đùi, người gầy, chân nhiều lông, ngồi vắt chân lên chiếc xe wave cũ kỹ ở đầu hẻm nhà Uyên.

Nói về điều này, Hoàng tâm sự thời điểm đó, anh đang có thu nhập rất tốt nhưng muốn thử lòng Uyên nên chọn cách ăn mặc xuề xòa một chút xem sao.

Vì phép lịch sự nên Uyên tiếp tục đi chơi cùng Hoàng. Hai người ra quán cà phê vỉa hè ngồi cùng mấy người bạn, sau đó tách ra đi riêng tới gần sáng. Trong buổi đi chơi, cả hai chỉ chia sẻ những câu chuyện vu vơ. Hoàng cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm anh thích những cô gái độc lập về kinh tế, không phụ thuộc vào chồng.

Tìm hiểu một thời gian ngắn, Uyên thấy Hoàng vô tâm, thiếu sự chân thành nên muốn dừng lại. Tuy nhiên, Hoàng rất “nhây”, nhất định không đồng ý.

Gái xinh sững sờ khi bố chồng nhậu say, kể bí mật của chồng và bạn gái cũ-3

Hoàng và Uyên kết hôn vào tháng 5/2022.

Gái xinh sững sờ khi bố chồng nhậu say, kể bí mật của chồng và bạn gái cũ-4

Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu không dài trước khi tiến tới hôn nhân.

Uyên kể, trong tình yêu, Hoàng là người rất gia trưởng: “Mấy lần cãi nhau, anh ấy thường nhốt mình ở trong phòng. Mình có la hét, gào khóc, đòi chia tay thế nào anh ấy cũng mặc kệ. Sau khi ngủ một giấc thì mình bình tĩnh lại rồi không đòi chia tay nữa”.

Mặc dù có nhiều cảm nhận không tốt về đối phương nhưng sau khoảng thời gian yêu ngắn ngủi, Uyên và Hoàng đã tiến tới hôn nhân.

Bố chồng nhậu say, hé lộ "bí mật" bất ngờ

Có một “bí mật” sững sờ mà tận sau này khi cưới xong, đã có con, Uyên mới được bố chồng bật mí.

Hôm đó, bố chồng mình nhậu say mới kể cho mình nghe một chuyện. Đó là sau khi chia tay người yêu cũ, chồng mình vẫn đi chiếc xe cub của cô ấy. Ba của cô ấy phải từ Đồng Tháp lên Vũng Tàu lấy lại xe. Mà hồi yêu nhau, anh Hoàng thường xuyên chở mình đi chơi bằng chiếc xe cub đó”, Uyên tiết lộ.

Hoàng thừa nhận chuyện này song cũng giải thích thêm rằng thời điểm đó, anh đã dự định mang xe trả cho người yêu cũ nhưng vì bận lo đám cưới nên quên mất. Sau khi cưới xong thì bố của người yêu cũ đến lấy lại xe.

Gái xinh sững sờ khi bố chồng nhậu say, kể bí mật của chồng và bạn gái cũ-5

Hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn vì lối sống, sinh hoạt thất thường của Hoàng.

Gái xinh sững sờ khi bố chồng nhậu say, kể bí mật của chồng và bạn gái cũ-6

Cặp đôi hiện có một bé gái kháu khỉnh, dễ thương.

Kể về cuộc sống hôn nhân, Hoàng “tố” vợ nói nhiều, khó tính, đụng gì cũng mắng, chồng làm gì cũng không vừa mắt.

Ngay lập tức, Uyên lên tiếng “không có lửa làm sao có khói?”. Uyên hay nóng nảy vì Hoàng bừa bộn, ngủ dậy không gấp chăn, màn, không dọn dẹp nhà cửa, quần áo thay ra vứt lung tung. Vợ chồng Uyên và Hoàng hay cãi nhau vì Hoàng sinh hoạt giờ giấc phản khoa học. Hoàng thường xuyên chơi game, xem phim đến 4-5 giờ sáng, sau đó ngủ đến 1-2 giờ chiều. Giờ ăn thì không ăn nhưng đến khuya thấy đói mới đi mua đồ ăn.

Uyên cảm thấy rất lo lắng cho sức khỏe của chồng. Đồng thời việc sinh hoạt phản khoa học khiến vợ chồng Uyên ít có thời gian cho nhau. Gần như cả hai chỉ gặp nhau một chút vào buổi tối.

Khi được hỏi về những điều muốn thay đổi ở chồng, Uyên tâm sự, trước mắt cô chỉ cần ông xã có trách nhiệm với chính bản thân mình một chút là được.

Theo Đời sống và Pháp luật

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gái xinh sững sờ khi bố chồng nhậu say, kể bí mật của chồng và bạn gái cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO