'Gã điên' McGregor bị tố là kẻ hèn nhát và sợ thua

04/06/2022 06:44

Tay đấm Jorge Masvidal đã buông lời thách đấu với Conor McGregor và cho rằng võ sĩ người Ireland không dám đấu với mình vì sợ thua một cách thảm hại.

Võ sĩ người Mỹ Jorge Masvidal mới đây tuyên bố Conor McGregor từ chối đối đầu với anh vì lo sợ một trận thua bằng knock-out sẽ làm tổn hại uy tín của tay đấm người Ireland.

Gã điên McGregor bị tố là kẻ hèn nhát và sợ thua - 1

Võ sĩ Conor McGregor vẫn đang tích cực tập luyện để chờ ngày trở lại sàn đấu (Ảnh: Instagram).

Chia sẻ với kênh MMA Hour, Masvidal khẳng định: "Anh ta luôn làm ra vẻ mình là tay đấm có đẳng cấp, nhưng anh ta lại từ chối chiến đấu với tôi. UFC đã đề nghị anh ta đánh trận này, vì mọi người có thể hiểu đây là trận đấu lớn nhất trong lịch sử UFC, tại sao anh ta lại không muốn kiếm tiền từ trận đấu này?

Gã điên McGregor bị tố là kẻ hèn nhát và sợ thua - 2

Võ sĩ người Mỹ Masvidal (trái) khẳng định sẽ hạ knock-out nếu McGregor nhận lời thách đấu (Ảnh: Getty).

Bởi vì anh ta biết tôi sẽ đánh bại anh ấy. Tôi không phải là một đô vật, nên cách tôi hạ gục anh ta là đấm thẳng vào mặt. Anh ta sợ tổn hại uy tín của mình nên không dám nhận lời. Đã vậy anh ta còn làm ra vẻ bằng việc nói những điều ngu ngốc vì sao không đấu với tôi.

Anh ta muốn tôi giảm hạng cân bán trung xuống hạng nhẹ mới đấu, nhưng tôi đã không tham gia hạng cân đó trong năm, sáu năm rồi".

Trước những lời thách thức từ tay đấm người Mỹ, võ sĩ McGregor vẫn im lặng. Kể từ khi bị gãy chân sau trận đấu với Poirier, võ sĩ có biệt danh "Gã điên" vẫn đang tìm kiếm đối thủ phù hợp để trở lại sàn đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Gã điên' McGregor bị tố là kẻ hèn nhát và sợ thua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO