(G)I-DLE comeback hậu Soojin rời nhóm: tín hiệu pre-order album khả quan nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ lớn từ thành viên người Trung

25/02/2022 14:03

Màn comeback đối diện với nhiều khó khăn của (G)I-DLE nhưng bước đầu lại có thành tích khả quan.

Sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ ca khúc "HWAA", mới đây (G)I-DLE đã thông báo comeback vào ngày 14/3 tới với full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên "I Never Die". Màn comeback của (G)I-DLE đứng trước nhiều thách thức khi thành viên Soojin đã rời nhóm sau scandal bắt nạt học đường trong quá khứ và mới đây nhất, nữ idol người Trung Yuqi bị "bóc" hẹn hò cùng Jackson (GOT7).

(G)I-DLE có màn comeback đứng trước nhiều khó khăn

Trái ngược với những lo lắng, trong ngày đầu tiên kể từ khi mở đặt trước, full album "I Never Die" của (G)I-DLE lại bất ngờ đạt được thành tích vô cùng khả quan. Album này đạt hơn 19 nghìn lượt đặt trước trên Ktown4u - 1 trong những hệ thống lớn nhất tại Hàn Quốc. Con số này cũng giúp (G)I-DLE vượt các nhóm ITZY, aespa, STAYC, Kep1er... trở thành nhóm nhạc Gen 4 có lượt đặt trước album lớn nhất trên Ktown4u.

Full album "I Never Die" của (G)I-DLE bất ngờ đạt được thành tích vô cùng khả quan với hơn 19 nghìn lượt đặt trước trên Ktown4u

Trailer comeback I Never Die - (G)I-DLE

Knet cũng có những phản hồi vô cùng tích cực trước thông tin (G)I-DLE comeback:

- Trưởng nhóm (G)I-DLE đã báo trước cho các Neverland (fandom của (G)I-DLE)) luôn chờ đợi bao lâu nay. Mình chưa bao giờ thấy Soyeon hay Miyeon rơi nước mắt khi ở cùng (G)I-DLE) cả, nhưng nếu chúng ta giúp (G)I-DLE) đạt hạng 1 trong lần comeback này thì chắc chắn họ sẽ khóc những giọt nước mắt từ tận đáy lòng đó.

- Neverland à, đừng nản lòng nhé. Có thể sẽ rất khó khăn để đạt được những thành tích như trước đây, nhưng nếu đánh mất hy vọng thì mọi thứ sẽ thực sự chấm hết!

- (G)I-DLE à, bắt đầu lại thôi! Không được nản lòng nhé.

- Mọi thứ đều rất tuyệt vời, nhưng vì Yuqi mà giờ không thể thích nhóm được nữa. Từ giờ những nhóm nhạc có thành viên người Trung sẽ không bao giờ là được ăn cả ngã về không. 

- Nhóm đã comeback đúng mùa hoa nở rồi.

- Biết là sẽ rất khó khăn nhưng (G)I-DLE nhất định phải thành công nhé, luôn tin tưởng trưởng nhóm Soyeon.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
(G)I-DLE comeback hậu Soojin rời nhóm: tín hiệu pre-order album khả quan nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ lớn từ thành viên người Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO