Futsal Việt Nam vs futsal Nepal: Chiến thắng đậm để củng cố đầu bảng

09/10/2023 13:22

Futsal Việt Nam được dự đoán sẽ lại có một chiến thắng đậm trước đối thủ bị đánh giá yêu hơn là Nepal. Trận đấu diễn ra lúc 16h00 ngày 09/10 tại Cung thể thao Buyant Ukhaa, Ulaanbaatar (Mông Cổ)

Sau trận đại thắng 6-1 trước Mông Cổ ở lượt trận mở màn, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục hướng đến lượt trận thứ 2 gặp Nepal với mục tiêu chinh phục 3 điểm trọn vẹn tiếp theo.

Tại bảng D, Nepal và Mông cổ được cho là có trình độ ngang ngửa nhau nên đây sẽ là 2 đối thủ vừa sức để tuyển futsal Việt Nam quyết tâm giành thắng lợi.

Ở chiều ngược lại, Nepal không có được khởi đầu thuận lợi nhất khi sớm phải chạm trán Hàn Quốc ở lượt trận ra quân và phải nhận thất bại đậm với tỷ số 1-5.

vietnam-mongolia-4-1696824207.jpg
ĐT futsal Việt Nam được dự đoán sẽ thắng đậm Nepal (Ảnh: VFF)

Kết quả này giúp tuyển Việt Nam và Hàn Quốc cùng có được 3 điểm nhưng đoàn quân áo đỏ tạm dẫn đầu BXH bảng D do hơn Hàn Quốc về hiệu số bàn thắng thua.

Cần nói thêm, futsal Nepal đang đứng thứ 127 trên BXH FIFA, dưới đội Mông Cổ 5 bậc (Mông Cổ xếp hạng 122) còn ĐT futsal Việt Nam hiện đứng ở vị trí 39 trên BXH nhờ thành tích qua các lượt trận giao hữu ở các dịp FIFA Days gần đây.

So sánh về tương quan lực lượng và phong độ, tuyển Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn Nepal. Mục tiêu của thầy trò HLV Diego Giustozzi Raul tiếp tục giành 3 điểm để hướng đến lượt trận cuối gặp Hàn Quốc.

Vòng loại futsal châu Á có 8 bảng đấu, và sẽ chọn ra các đội nhất nhì mỗi bảng lọt vào VCK diễn ra tại Thái Lan từ 17/4 đến 28/4/2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Futsal Việt Nam vs futsal Nepal: Chiến thắng đậm để củng cố đầu bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO