FUNiX hợp tác với đại học hàng đầu Australia

Văn Giang| 26/08/2021 16:35

FUNiX hợp tác với đại học hàng đầu của Autralia, mở ra cơ hội cho sinh viên Việt Nam nhận bằng từ chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin Top 100 thế giới.

Với mong muốn mang đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận du học Australia thuận lợi, Tổ chức Giáo dục trực tuyến FUNiX hợp tác với trường Đại học Deakin (Melbourne, Australia).

Trong chương trình đại học Australia theo lộ trình này là 3,5 năm, sinh viên sẽ học trước 1,5 năm đầu online tại FUNiX với chi phí Việt Nam và 2 năm sau học Đại học Deakin tại Australia, được cấp đồng thời Chứng chỉ của FUNiX và Bằng bằng Cử nhân công nghệ thông tin (CNTT) của Deakin. Thời gian học tại FUNiX có thể bắt đầu sớm từ khi đang là học sinh phổ thông.

FUNiX hợp tác với đại học hàng đầu Australia - 1

Lễ công bố Thỏa thuận hợp tác diễn ra trực tuyến có sự hiện diện của lãnh đạo cao cấp nhất từ hai đơn vị.

Tại chương trình, hai bên đã công bố hợp tác, ra mắt chương trình học chuyển tiếp lấy bằng Cử nhân Công nghệ thông tin, công nhận học FUNiX tương đương 1,5 năm đầu và chuyển tiếp học nốt 2 năm còn lại tại Đại học Deakin để lấy Bằng Đại học Deakin (Melbourne, Australia).

Đặc biệt, chương trình được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, học viên học kiến thức đại cương và cơ sở ngành theo hình thức trực tuyến tại FUNiX; Giai đoạn 2, học viên học chương trình chuyên ngành tại Đại học Deakin trong 2 năm.

Ngoài ra, học viên của FUNiX khi đạt điểm GPA từ 65% trở lên sẽ được giảm học phí ở giai đoạn học tiếp lên Đại học Deakin (giảm 20% nếu học tại Australia và giảm 25% nếu học online).

FUNiX hợp tác với đại học hàng đầu Australia - 2

Giáo sư Bas Baskaran - Phó Hiệu trưởng Đại học Deakin tin tưởng kết quả hợp tác giữa Đại học Deakin và FUNiX sẽ mang đến những chương trình trực tuyến sáng tạo và tiềm năng.

Đại học Deakin nằm trong top 1% các đại học hàng đầu thế giới theo Academic Ranking of World Universities 2020; top 100 thế giới về đào tạo lĩnh vực Khoa học Máy tính, Kỹ thuật và Công nghệ.

Việc sở hữu bằng Đại học Deakin giúp sinh viên có thêm nhiều lựa chọn lộ trình cho các mục tiêu sự nghiệp khác nhau, mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại Australia. Sau khi tốt nghiệp Đại học Deakin, sinh viên có cơ hội nhận visa làm việc tại Australia từ 2-3 năm.

Giáo sư Bas Baskaran - Phó Hiệu trưởng phụ trách Hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học Đại học Deakin nhận định: “FUNiX là một trong những tổ chức đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam và chúng tôi rất vinh dự khi hợp tác cùng các bạn. Với nền tảng trực tuyến và các kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp, mô hình như FUNiX rất quan trọng, giúp sinh viên có trải nghiệm học tập tuyệt vời. Đây sẽ là tương lai của bất kỳ môi trường học tập nào”.

Đại diện phía FUNiX, Giám đốc Điều hành FPT Software Trần Đăng Hòa cho biết: “Việc hợp tác đào tạo này là cơ sở để Việt Nam và Australia cùng đẩy mạnh phát triển nguồn lực CNTT chất lượng. Việc sở hữu bằng Cử nhân CNTT Australia mang đến cơ hội việc làm, cơ hội học tiếp sau đại học rộng mở cho sinh viên, không chỉ tại Việt Nam, Australia mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới”.

Văn Giang
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
FUNiX hợp tác với đại học hàng đầu Australia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO