Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental

15/10/2022 11:46

Dù lần đầu chinh chiến xứ người nhưng Bảo Ngọc xuất sắc đem về chiếc vương miện cao quý ở Miss Intercontinental 2022.

Rạng sáng 15/10 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 - chính thức diễn ra tại Ai Cập.

Vượt qua 70 thí sinh khác, đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Bảo Ngọc - đăng quang ngôi vị cao nhất. Chiến thắng lịch sử của Bảo Ngọc khiến khán giả như vỡ òa. Dù lần đầu chinh chiến xứ người nhưng mỹ nhân sinh năm 2001 đã xuất sắc mang về chiếc vương miện cao quý.

Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental-1
Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Mariela Pepin, người đẹp Puerto Rico, Á hậu 2 là Cecília Almeida, người Brazil.

Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental-2

Xuyên suốt hành trình dự thi, Bảo Ngọc cố gắng không ngừng nghỉ, trình diễn tự tin và kết quả được cho là vô cùng xứng đáng. Cùng nhìn lại những màn trình diễn ấn tượng của đại diện Việt Nam.


Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental

Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental-3
Không còn gặp bất cứ sự cố nào như phần thi trang phục dân tộc trước đó, đêm chung kết, Bảo Ngọc thực sự tỏa sáng với bộ Quốc phục "Cô Em Dao Đỏ" tôn trọn thần thái lẫn sắc vóc.

Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental-4
 Bảo Ngọc trình diễn đầm dạ hội tỏa sáng trên sân khấu.

Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental-5
Thiết kế "Galaxy" được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo và lung linh của bầu trời sao về đêm trên sa mạc. Trang phục lựa chọn form dáng lưới da ôm trọn hình thể, giúp Bảo Ngọc khoe trọn những lợi thế của các đường cong kết hợp cùng phần xẻ đùi cao khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp.

Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental-6
Ở phần thi bikini, Ngọc tiếp tục catwalk tự tin, tràn đầy năng lượng cùng cú xoay vòng đỉnh cao. Ngoài ra, chiều cao 1.85m, số đo 3 vòng 87-63-98 cm cũng là lợi thế giúp nàng hậu Việt nổi bật giữa dàn thí sinh.

Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental-7
Dưới sự dìu dắt của cô giáo Minh Triệu, Bảo Ngọc phô diễn kĩ năng catwalk thượng thừa trong bộ đầm dạ hội thứ hai.

Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental-8
Mẫu thứ 2 với tên gọi Golden Lotus là thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh cao của hoa sen, một biểu tượng cho mặt trời, sức sáng tạo và tái sinh trong văn hóa ai cập cổ đại đồng thời cũng là 1 loài hoa quen thuộc của Việt Nam.

Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental-9
Bảo Ngọc trả lời ứng xử như nuốt mic. Bảo Ngọc nhận được câu hỏi "Thất bại nào trong cuộc sống cho bạn nhiều bài học nhất?". Cô cho biết: "Việc bạn không cố gắng hết sức sẽ dẫn đến thất bại. Chính vì vậy tôi đã học được bài học bất kể làm việc gì, cũng phải cố gắng 100%, dùng tất cả gì mình có để cống hiến. Và thử thách mà tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa. Tôi đã sẵn sàng, Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental".

LIM
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Full phần trình diễn giúp Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO