'Full nội dung' cuộc phỏng vấn gây sốc của Ronaldo tố cáo Man United

Bình An (tổng hợp)| 14/11/2022 09:30

Thừa nhận không tôn trọng Erik ten Hag, tố cáo 2-3 người ở Man United phản bội mình, chê CLB rước về Ralf Rangnick, đội bóng không tiến bộ từ sau Ferguson ra đi, chê Rooney phê phán mình vì ghen tị. Đó là những nội dung gây sốc mà Ronaldo trả lời Piers Morgan đang ‘gây bão’ tại Anh.

Rạng sáng nay, Piers Morgan – nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình, cũng như cựu giám khảo Britain’s Got Talent – đã công bố một số trích đoạn trong cuộc phỏng vấn dài 90 phút với Cristiano Ronaldo mà ông gọi là “bom tấn”. Piers Morgan có một mối quan hệ thân thiết với Ronaldo sau khi ông thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền vời tiền đạo này cách đây 3 năm.

cristiano-ronaldo-piers-morgan-man-utd-transfer-news-1696117.jpg
Ronaldo và nhà báo Piers Morgan.

Với nội dung mới được công bố rạng sáng nay,là một phần trong show truyền hình “Piers Morgan Uncensored” trên TalkTV (Anh), tức là đã được thực hiện trước khá lâu và câu hỏi là tạo sao Piers Morgan chọn thời điểm này để công bố, khi World Cup đã cận kề và giai đoạn chuyển nhượng mùa Đông tại Anh sắp bắt đầu? Đã đến lúc Ronaldo quyết tâm rời MU hay MU quyết tâm tống cổ ‘đống rác Ronaldo” khỏi Old Trafford?

Sau đây là một số trích đoạn của cuộc phỏng vấn này, dựa trên các video ngắn được Piers Morgan công bố và dựa trên một bài viết giới thiệu về cuộc phỏng vấn do chính tác giả thực hiện trên tờ The Sun.

ghp_ronaldo-transfer-request_16-9.jpg
Ronaldo nói thẳng không tôn trọng Erik ten Hag.

Ronaldo nói về Erik ten Hag: “Tôi không tôn trọng ông ấy, vì ông ấy không tôn trọng tôi. Nếu ai không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ dành cho người đó sự tôn trọng.”

Khi Ronaldo được hỏi liệu có phải Man Utd tìm cách loại bỏ anh, cầu thủ 37 tuổi trả lời: “Phải, không chỉ HLV, mà còn 2 hay 3 người khác – những người tại CLB.” Ngay sau đó, Morgan hỏi tiếp, đó có phải là những quan chức điều hành CLB hay không, Ronaldo đáp: “Tôi không quan tâm. Chỉ là mọi người cần phải lắng nghe sự thật. Đúng vậy, tôi cảm thấy bị phản bội và tôi cảm thấy một số người ở Man Utd không muốn tôi tiếp tục ở lại đây, mà không chỉ mới năm nay, từ tận năm ngoái rồi.”

427105_9701864_updates.jpg
Rất nhiều lần ở mùa giải này hai người mâu thuẫn gay gắt.

Ronaldo cũng nói về việc kể từ sau khi Sir Alex Ferguson chia tay Man Utd vào năm 2013, CLB đã không có bất kỳ một bước tiến nào: “Tôi không biết chuyện gì đã diễn ra, nhưng kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi, tôi không nhìn thấy bất kỳ sự tiến triển nào ở CLB cả, sự đi lên là zero. Ví dụ, chúng ta có một điểm đáng lưu ý thế này, sau khi sa thải Ole Solskjaer, Man Utd lại mang về một GĐTT là Ralf Rangnick – không một ai hiểu nổi vì sao CLB lại làm thế. Ông ta thậm chí còn không phải là một HLV. Một CLB lớn như Man Utd lại mang về một GĐTT – quả thực không chỉ tôi bất ngờ, mà có lẽ là cả thế giới. Nếu bạn còn không phải là một HLV, làm sao bạn có thể dẫn dắt Man Utd? Tôi còn chưa bao giờ nghe đến tên của ông ta.”

0_ronaldoo.png
Ronaldo tự ý bỏ về khi trận gặp Tottenham chưa kết thúc, buộc Erik ten Hag trừng phạt hành động vô kỷ luật này.

“Không có gì thay đổi hết. Bất ngờ làm sao! Không chỉ hồ bơi, bồn sục jacuzzi, mà ngay cả phòng gym… Thậm chí cả ở mặt công nghệ, nhà bếp, các đầu bếp – những người mà tôi rất trân trọng, những người rất dễ mến – họ đều nghỉ cả, tôi thật sự cảm thấy rất bất ngờ đấy. Tôi đã từng suy nghĩ rằng mình sẽ được chứng kiến những điều mới mẻ, những thứ đổi thay như về công nghệ hay cơ sở hạ tầng. Nhưng không may là, tôi lại được nhìn thấy những thứ mà mình đã chứng kiến năm 20, 21, 23 tuổi. Tôi quá bất ngờ!”

“Tôi nghĩ người hâm mộ cần được biết sự thật. Tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho CLB. Đó là lý do vì sao tôi trở lại Man Utd. Nhưng rồi bạn chợt nhận ra những thứ ở bên trong CLB không thể giúp bạn vươn đến cái tầm như City, Liverpool hay thậm chí giờ là cả Arsenal… Man Utd với tầm cỡ của mình lẽ ra phải thành công nhất, nhưng tiếc là chúng tôi đang không như vậy.”

goal-image-overlay-dd126708-04f7-4f5c-9419-67ebcdd91f45.jpeg
Theo Ronaldo, Rooney chê bai mình chỉ vì ghen tị.

“Như Picasso từng nói, bạn phải đập đi để xây lại, và nếu CLB muốn bắt đầu từ tôi thì không thành vấn đề. Tôi yêu Man Utd, tôi yêu người hâm mộ, họ luôn ủng hộ và đứng về phía tôi. Nhưng nếu CLB muốn mọi thứ trông khác đi, họ phải thay đổi rất, rất nhiều thứ. Sir Alex biết rõ hơn ai hết CLB không còn đi trên con đường như xưa. Những người không nhìn thấy điều đó chỉ là bởi họ không muốn chấp nhận sự thật mà thôi, họ bị mù.”

Về việc suýt gia nhập Man City vào mùa giải trước, Ronaldo nói: “Sir Alex đã nói với tôi, ‘cậu không thể nào tới Man City được’, và tôi nói với ông ấy, ‘OK, boss’. Tôi đã nghe theo tiếng gọi trái tim mình, trở về Man Utd.”

cristiano-ronaldo-manchester-united-2.jpg
Ở bất cứ đội bóng nào, Ronaldo luôn tự coi mình là trên hết. Ronaldo nên ra đi và Man United nên tống khứ 'của nợ' 37 tuổi.

Sở dĩ nói cuộc phỏng vấn giữa Ronaldo với Piers Morgan rất có thể được thực hiện cách đây chưa lâu, vì CR7 còn nhắc đến cả những chỉ trích gần đây của Wayne Rooney đối với anh: “Tôi không hiểu nổi vì sao cậu ta lại chỉ trích tôi thậm tế đến vậy. Có thể là vì cậu ta giải nghệ sớm, còn tôi thì vẫn đang thi đấu đỉnh cao. Tôi không nói rằng mình trông ngon lành hơn Rooney, chỉ là…”

Theo LE FOOT
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Full nội dung' cuộc phỏng vấn gây sốc của Ronaldo tố cáo Man United
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO