Frederique Constant và mối lương duyên với thị trường Việt Nam

(Dân Việt).| 05/07/2021 08:00

Nhanh chóng chinh phục thị trường đồng hồ cao cấp trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, Frederique Constant đang ngày càng chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình. Đây cũng chính là thành quả của nhà phân phối Frederique Constant Việt Nam - Công ty TNHH Tân Hải Minh.

Những năm gần đây, sự xuất hiện của Frederique Constant Viêt Nam đã thổi một luồng gió mới vào thị trường đồng hồ Việt, giúp cho các tín đồ mê đồng hồ thời trang có thêm nhiều lựa chọn.

Frederique Constant và mối lương duyên với thị trường Việt Nam - 1

Frederique Constant Việt Nam giữ chân khách hàng bằng chất lượng và uy tín.

Frederique Constant – sự lựa chọn tuyệt vời của những “tay chơi” đồng hồ chính hiệu

Được thành lập từ năm 1988 tại Thụy Sỹ, Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ có tuổi đời khá trẻ. Hoạt động 30 năm trên thị trường, so với những thương hiệu lão làng, Frederique Constant được xem như một “tay chơi” mới trong làng đồng hồ vốn cực kỳ chú trọng vào truyền thống và tính kế thừa.

Với phương châm: “Let more people enjoy luxury” (Mang sự sang trọng tới với mọi người), Frederique Constant đã biến giấc mơ sở hữu những cỗ máy thời gian với thiết kế tuyệt hảo, bộ máy chất lượng của những người yêu đồng hồ trở thành hiện thực. Không hổ danh là thương hiệu đồng hồ cao cấp, Frederique Constant chẳng ngần ngại trang bị những vật liệu cao cấp nhất, đắt đỏ trên những chiếc đồng hồ như vàng khối 18k, khảm trai, kim cương,… nhằm mang đến sự sang trọng cho người sử dụng.

Frederique Constant và mối lương duyên với thị trường Việt Nam - 2

Frederique Constant sang trọng, thanh lịch trong từng chi tiết.

Frederique Constant dễ dàng chinh phục cả khách hàng khó tính nhất nhờ vẻ đẹp đúng chất truyền thống và phong cách hiện đại, vượt thời gian. Những tín đồ của đồng hồ khi đến với Frederique Constant sẽ sở hữu trên cổ tay những sản phẩm được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự trau chuốt, tỉ mỉ mà những nghệ nhân của Frederique Constant dành tâm huyết trên từng sản phẩm.

Không chỉ quan tâm tới thiết kế bên ngoài, “tay chơi” mới Frederique Constant còn đang chứng minh cho cả thế giới đồng hồ thấy khả năng phát triển vượt bậc về mặt công nghệ. Frederique Constant là một trong số rất ít các nhà sản xuất đồng hồ nắm trong tay kỹ nghệ chế tác lồng bay tourbillon hiện đại. Hiện Frederique Constant đang sở hữu bộ sưu tập 19 cỗ máy Manufacture, làm chủ kỹ nghệ chế tác, mang đến cho người yêu đồng hồ sự đa dạng về thiết kế và tính năng mà không phụ thuộc vào bất cứ đơn vị cung cấp nào bên ngoài. Bộ sưu tập Manufacture này đã đưa thương hiệu góp mặt vào danh sách những cái tên có khả năng tự nghiên cứu, phát triển, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện đồng hồ - các tiêu chí được đánh giá rất cao trong ngành sản xuất đồng hồ. Bên cạnh đó, Frederique Constant cũng là nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên trên thế giới cho ra mắt mẫu đồng hồ tự động truyền thống có tích hợp chức năng smartwatch.

Công ty TNHH Tân Hải Minh – nhà phân phối độc quyền đưa Frederique Constant đến thị trường Việt Nam

Năm 2010, sản phẩm của thương hiệu đồng hồ cao cấp Frederique Constant bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng - Công ty TNHH Tân Hải Minh. Frederique Constant Việt Nam chính thức hoạt động với tiêu chí mang sản phẩm cao cấp đến với nhiều khách hàng hơn, và nhanh chóng lấy được sự tín nhiệm của khách hàng ở nhiều phân khúc.

Frederique Constant và mối lương duyên với thị trường Việt Nam - 3

Công ty TNHH Tân Hải Minh đưa Frederique Constant đến thị trường Việt Nam.

Việt Nam được đánh giá là thị trường trọng điểm trong khu vực châu Á của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Chính bởi vậy, Frederique Constant Việt Nam luôn chú trọng đem đến cho khách hàng những bộ sưu tập, sản phẩm bán chạy của hãng, đặc biệt là những tuyệt phẩm, phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam. Frederique Constant Việt Nam mong muốn đưa thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Frederique Constant hiện đã có mặt tại những hệ thống bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam: Galle Watch (24 cửa hàng), Đồng hồ Hải Triều (10 cửa hàng), Đồng hồ Duy Anh (2 cửa hàng), Đồng hồ XWatch (1 cửa hàng). Các điểm bán chính thức đều được xuất hiện trên trang website, có chứng nhận “Official Retailer” của hãng và của đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Tân Hải Minh.

Frederique Constant và mối lương duyên với thị trường Việt Nam - 4

Frederique Constant Việt Nam có hệ thống bán hàng rộng lớn.

Khách hàng có thể yên tâm khi mức giá được công khai và đồng nhất trên website của các đơn vị bán lẻ. Tất cả sản phẩm bán ra đều đi kèm với sổ/thẻ bảo hành, được dán tem chống hàng giả của đơn vị nhập khẩu và nhận được chế độ bảo hành quốc tế với thời hạn 2 năm.

Đến với Frederique Constant Việt Nam, khách hàng không chỉ được cung cấp đồng hồ Frederique Constant chính hãng với sự đa dạng về sản phẩm thuộc các bộ sưu tập của Frederique Constant mà còn được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chu đáo. Đây cũng là yếu tố giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Frederique Constant Việt Nam luôn chú trọng vào việc đào tạo nhân viên để cập nhật kiến thức về sản phẩm hàng tháng với mục đích đem đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Frederique Constant và mối lương duyên với thị trường Việt Nam - 5

Frederique Constant Việt Nam đang ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu.

Sau hơn một thập kỷ, bằng sự nỗ lực không ngừng cùng một chiến lược hoàn hảo, Frederique Constant đã dần khẳng định được vị thế của mình ở thị trường nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Frederique Constant đang ngày càng chứng minh thương hiệu này chính là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng yêu thích những mẫu đồng hồ trẻ trung, thanh lịch.

Frederique Constant Việt Nam

Đơn vị phân phối tại Việt Nam: Công Ty TNHH Thương Mại Tân Hải Minh

Trụ sở chính: 41 Thi Sách, Hà Nội

Hotline: 18006785

Website: https://tahamin.vn/Frederique-constant/

Fanpage: https://www.facebook.com/FrederiqueConstantVietnam/

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Frederique Constant và mối lương duyên với thị trường Việt Nam
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO