Frank Lampard thua trận thứ ba liên tiếp cùng Chelsea

Hạo Minh| 16/04/2023 07:32
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Chelsea vẫn tiếp tục mất phương hướng dưới thời của Frank Lampard. Đội bóng thành London thua trận thứ ba liên tiếp khi bị Brighton đánh bại 2-1 ngay tại Stamford Bridge.

Frank Lampard chấp nhận trở thành huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea sau khi đội bóng này sa thải Graham Potter, tuy nhiên huyền thoại của đội bóng thành London dường như đang chưa tìm ra cách cứu vớt đội bóng cũ khi Chelsea liên tục thua trận.

Sau khi để thua Wolves 0-1 vào tuần trước, thua 0-2 trước Real Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League, Chelsea đã thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton ở trận đấu thuộc vòng 31 Premier League. Điều đáng nói, Chelsea đã mở tỉ số trận đấu nhưng họ không thể kiếm được dù một điểm.

Frank Lampard thua trận thứ ba liên tiếp cùng Chelsea - 1

Sự thất vọng của các cầu thủ Chelsea sau khi thua Brighton (Ảnh: GI).

Thất bại của Chelsea không có gì phải phàn nàn, bởi đội khách đã chơi áp đảo trước đội chủ nhà. Brighton kiểm soát bóng 58% thời gian, tung ra 26 lần dứt điểm, còn Chelsea chỉ kiểm soát bóng 42% thời gian, vỏn vẹn 8 lần dứt điểm. Sự chênh lệch lớn về chỉ số thống kê cho thấy Chelsea chơi quá tệ ngay trên sân nhà.

Chelsea chơi phản công trước sự mạnh mẽ của Brighton. Phút 13, Gallagher dứt điểm từ trước vòng cấm địa, bóng đập chân một cầu thủ đội khách bay qua tầm với của thủ thành Sanchez đi vào lưới. Dường như thủ môn đội khách bị chói nắng nên phản ứng chậm, kết quả là để lọt lưới.

Frank Lampard thua trận thứ ba liên tiếp cùng Chelsea - 2

Các cầu thủ Brighton ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea (Ảnh: GI).

Brighton chơi rất mạnh mẽ sau bàn thua, họ liên tục dứt điểm khiến thủ thành Kepa phải làm việc vất vả. Dẫu vậy, phải tới phút 42 đội khách mới có được bàn thắng gỡ hòa. Welbeck di chuyển khôn khéo và đánh đầu đưa bóng vào lưới từ cự ly chừng 5m sau quả tạt bóng của Gross. Bóng liếm mép cột dọc trước khi bay vào lưới nên Kepa đứng nhìn.

Trong hiệp hai, Brighton tiếp tục dồn ép đội chủ nhà. Phút 60, Enciso quá nhanh nhẹ bên cánh trái, anh đoạt bóng trước sự bất lực của các cầu thủ Chelsea. Cú sút của Enciso dội cột dọc bật vào giữa vòng cấm địa, Welbeck dứt điểm bồi đưa bóng vọt xà.

Phút 66, Enciso sút bóng quyết đoán từ trung lộ đưa bóng nhằm vào góc cao bên trái cầu môn. Một cú sút trái phá, tốt cả lực và đích đến, Kepa bay người hết tầm nhưng không thể cản phá.

Bị dẫn bàn nhưng Chelsea không thể vùng lên, đội chủ nhà chơi không ấn tượng trong những phút cuối trận, vì thế họ đành cay đắng nhận trận thua ngay tại sân nhà. Đây là thất bại thứ 12 ở Premier League mùa này của The Blues, họ vẫn chỉ có 39 điểm sau 31 trận thi đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Frank Lampard thua trận thứ ba liên tiếp cùng Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO