Frank Lampard đã sẵn sàng với Norwich City ?

BÌNH AN (tổng hợp)| 09/11/2021 21:15

Sau khi sa thải HLV Daniel Fakke, Norwich đang nhắm đến Frank Lampard như ứng viên sáng giá nhất ngồi vào ghế HLV.

Kể từ khi bị Chelsea sa thải giữa mùa trước đến nay Frank Lampard vẫn chưa làm việc ở đội bóng nào. Dù có nhiều lời đồn đoán sẽ dẫn dắt Tottenham, Watford hay cả Derby County nhưng thực tế chẳng có tin đồn nào chính xác.

Tuy nhiên, lần này có vẻ cựu tiền vệ của Chelsea sẽ chính thức trở lại và Norwich là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Norwich đã đưa ra 3 cái tên để thương thảo nhưng Frank Lampard là cái tên sáng giá nhất.

gettyimages-1293484843.jpg
Lampard vẫn chưa huấn luyện đội nào kể từ khi bị Chelsea sa thải.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, giữa HLV 43 tuổi này và Norwich thậm chí đã cuộc gặp gỡ và trao đổi với nhau nhưng kết quả còn phải chờ thêm vì ông cần thêm thời gian suy nghĩ.

Sự thận trọng của Lampard là điều dễ hiểu bởi Norwich đang xếp chót bảng với vỏn vẹn 5 điểm sau 11 lượt đấu. Nhiệm vụ giải cứu con tàu đang đắm này với cựu HLV của Chelsea là không dễ dàng với rất nhiều việc phải làm. Như đã biết, từ khi giải nghệ Frank Lampard bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với đội trẻ Chelsea và 1 năm dẫn dắt Derby County ở giải hạng Nhất trước khi trở lại dẫn dắt Chelsea.

Quãng thời gian ngắn ngủi tại đây của Lampard cũng không để lại ấn tượng đặc biệt nào trước khi bị sa thải. Nhìn chung Lampard chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện và cũng chưa chứng tỏ tố chất đặc biệt nào với nghiệp cầm quân.

norwich-liverpool-ngoai-hang-anh-07043023.jpg
Norwich đang xếp chót bảng và đối diện với nguy cơ rớt hạng.

Nếu nhận lời Norwich trong hoàn cảnh hiện tại, khả năng Lampard giúp đội bóng này trụ hạng là không nhiều và điều này chẳng khác gì bôi thêm vết đen vào lý lịch huấn luyện của ông. Thậm chí so với Daniel Fakke, người bị chính Norwich vừa sa thải, Lampard cũng không được đánh giá cao hơn ở kinh nghiệm huấn luyện.

Ngoài Frank Lampard, Norwich cũng nhắm đến nhiều cái tên khác cho ghế HLV. Trong số này có HLV kỳ cựu Roy Hodgson, Michael O’Neill, Rafa Benitez và thậm chí cả John Terry, cựu đồng đội của Lampard tại Chelsea và cũng chưa từng cầm quân chính thức tại bất cứ đội bóng nào sau khi giải nghệ mà chỉ mới làm trợ lý tại Aston Villa trong 3 năm.

Theo Guardian, Goal
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Frank Lampard đã sẵn sàng với Norwich City ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO