FPT Shop mở thêm 5 cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung

HAI LAM (tổng hợp)| 01/11/2022 17:19

Đây là nơi lý tưởng cho các tín đồ ‘Samfans’ thoải mái trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Samsung trong không gian chuẩn cao cấp của Samsung toàn cầu.

s-studio-event-38-.jpg
FPT Shop mở thêm 5 cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung

Hệ thống FPT Shop vừa mở loạt cửa hàng S.Studio by FPT theo mô hình Samsung Premium Store (SPS), cửa hàng ủy quyền cao cấp của Samsung tại Việt Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu.

Tại chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp S.Studio by FPT, khách hàng sẽ thoải mái trải nghiệm và mua sắm hệ sinh thái Galaxy đẳng cấp toàn cầu cả về không gian, sản phẩm và dịch vụ. Các cửa hàng S.Studio này hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để các tín đồ ‘Samfans’ thoải mái trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Samsung, bao gồm toàn bộ dòng sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh và tai nghe… trong không gian chuẩn cao cấp của Samsung toàn cầu.

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật chuyên nghiệp tại S.Studio by FPT đều trải qua quá trình chọn lọc và đào tạo bởi các chuyên gia Samsung để có thể giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và được hưởng trọn vẹn các dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp.

"Đây là những bước đi đầu tiên trong việc hợp tác chiến lược giữa FPT Shop và Samsung, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm cao cấp cho tất cả người dùng trên toàn quốc", ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Retail chia sẻ thêm.

5 cửa hàng S.Studio by FPT mới khai trương tại số 216 Thái Hà, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, 609 Ngô Gia Tự, P. Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng, 145/4B Phan Đình Phùng, P. Lái Thiêu, 27/17 Khu phố Bình Phước B, P. Bình Chuẩn và 139/1 Khu phố 1A, P. An Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
FPT Shop mở thêm 5 cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO