FPT Play và Truyền hình FPT chính thức hợp nhất thương hiệu

HAI LAM (tổng hợp)| 08/09/2021 10:53

Ngày 8/9, FPT Play và Truyền hình FPT công bố hợp nhất thương hiệu thành FPT Play.

02.png
FPT Play và Truyền hình FPT chính thức hợp nhất thương hiệu

Trước đó, FPT Play là ứng dụng OTT với hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng, 25 triệu người dùng. Còn Truyền hình FPT cũng thu hút hàng triệu người dùng.

Việc hợp nhất nhằm tạo ra một thương hiệu truyền hình và nội dung số thống nhất của FPT, cạnh tranh với các nền tảng, dịch vụ truyền hình nước ngoài, tăng cường trải nghiệm và quyền lợi người dùng trên đa nền tảng.

Ông Phạm Thanh Tuấn, giám đốc phát triển kinh doanh FPT Telecom, cho biết: "FPT Play không giới hạn nền tảng, đồng bộ tài khoản cùng xem trên tivi, máy tính hay điện thoại thông minh...; không giới hạn nội dung, đặc biệt tăng cường các nội dung tầm cỡ quốc tế và bản quyền; không giới hạn đối tượng sử dụng, thích hợp với mọi thành viên trong gia đình; không giới hạn mục đích giải trí và học tập, rèn luyện, điều khiển thiết bị thông minh trong gia đình chỉ với một FPT Play Box…".

FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung bao gồm phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Bên cạnh đó kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng sự kiện trực tuyến...

Đặc biệt, dịch vụ này còn đang sở hữu trọn vẹn bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) từ 2021 - 2024.

FPT Play được kỳ vọng trở thành thương hiệu dịch vụ truyền hình và nội dung hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong tương lai.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
FPT Play và Truyền hình FPT chính thức hợp nhất thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO