Founder Jushi Lê Thị Ánh: 'Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi chúng tôi muốn trao tới khách hàng'

02/12/2021 18:26

Xuất hiện khá muộn trên thị trường mỹ phẩm, lại sinh ra vào thời điểm dịch bệnh kéo dài, phức tạp, khó khăn, nhưng thương hiệu Mỹ phẩm Jushi đang dần khẳng định chất lượng, uy tín trên thị trường Việt Nam và dần lấn sân sang thị trường Quốc tế.

485917bff46a3f34667b.jpg
Mỹ phẩm Jushi được Viện nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ trao chứng nhận Top 10 “Thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021

Ngày 27/11/2021 vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, Mỹ phẩm Jushi đã vinh dự được Viện nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ trao chứng nhận Top 10 “Thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021”, CEO & Founder Jushi Lê Thị Ánh đạt danh hiệu “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021”.

“Để có được thành quả trên, Ánh ghi nhận và biết ơn sự nỗ lực đồng lòng của hai bạn đồng sáng lập Jushi: Founder Bùi Thủy, Founder Trần Quỳnh cùng các cộng sự và toàn thể cán bộ - nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ánh cùng các cộng sự đã xác định xây dựng thương hiệu bền vững dựa trên chất lượng sản phẩm. Coi chất lượng là giá trị cốt lõi mà Jushi International trao đến cho khách hàng.” – Founder Jushi Lê Thị Ánh chia sẻ.

6135a831bfe574bb2df4.jpg
CEO & Founder Jushi Lê Thị Ánh đạt danh hiệu “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021”

Ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm Mỹ phẩm của Jushi đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của khách hàng cũng như những tín hiệu tốt từ thị trường. Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm đã trở thành khách hàng thân thiết, hơn 30% khách hàng gia nhập hệ thống bán hàng cùng Jushi. Tính đến đầu tháng 11/2021, Jushi đã xây dựng được hệ thống bán hàng hơn 2000 thành viên trải dài từ Bắc vào Nam, ngoài ra còn có 15 đại lý bán hàng tại nước ngoài (Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Pháp, Mỹ). Cũng trong đầu tháng 11 này, Jushi cán mốc 2 triệu sản phẩm bán ra sau 7 tháng có mặt trên thị trường. Đây là minh chứng cụ thể nhất khẳng định chất lượng sản phẩm – kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất, phân phối của công ty.

34aa7ac16c15a74bfe04.jpg
Chứng nhận Top 10 “Thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021

Là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn của thương hiệu Jushi, ngoài việc chú trọng nghiên cứu phát triển sản phẩm, Founder Lê Thị Ánh còn luôn quan tâm đến việc xây dựng, phát triển hệ thống kinh doanh. Xác định rõ mục tiêu phát triển của Jushi gắn liền với phát triển cộng đồng. Lê Thị Ánh cùng các cộng sự xây dựng hệ thống kinh doanh online với những ưu điểm tuyệt vời: không áp lực vốn kinh doanh, được đào tạo từ kiến thức cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ tạo kênh bán hàng hiệu quả, gia tăng thu nhập và cải thiện cuộc sống cho chị em đặc biệt trong mùa dịch này.

fa0220f33727fc79a536.jpg
Tập thể lãnh đạo Jushi chụp hình cùng khách mời sự kiện

Việc đào tạo hệ thống đều do một tay Founder Lê Thị Ánh đảm nhận. Các khóa đào tạo hệ thống được chia sẻ công khai, nhiều kiến thức kinh doanh thực chiến không trường lớp nào có được, tất cả những bí quyết kinh doanh, xây dựng nhân hiệu, gây dựng niềm tin từ khách hàng, kinh nghiệm đúc rút qua nhiều năm được “Cô giáo Ánh” chia sẻ đầy cảm hứng. Không giấu giếm, sẵn sàng cho đi, sẵn sàng đào tạo để nhân bản những người kinh doanh thành công giống như mình. Cũng từ đó mà cái tên Người truyền cảm hứng, Người dẫn đường Jushi được cộng đồng người kinh doanh online yêu quý đặt cho Lê Thị Ánh.

7e1f9ce38b3740691926.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tham dự sự kiện cùng CEO Lê Thị Ánh

Thành công nối tiếp thành công, ngày 24/11 vừa qua, Công ty CP Tập đoàn Jushi International tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm mới mang tên JUSHI GOLD GLITTER được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ribeto Nhật Bản. Jushi Gold Glitter gồm 4 sản phẩm: Sữa rửa mặt; nước thần; kem ngày; kem đêm. Với nguồn nguyên liệu quý hiếm nhập khẩu từ Châu Âu và được chiết xuất 92,9% từ thiên nhiên, được nhận chứng chỉ Cosmos Organic - thành phần đạt chuẩn hữu cơ, trong đó phải kể đến 2 thành phần chính đắt giá nhất là Tế bào gốc thực vật ven biển và Placenta chiết xuất từ nhau thai lợn kết hợp với công thức độc quyền tạo nên bộ sản phẩm có công dụng vượt trội trong việc chăm sóc và cải thiện làn da. Với slogan "Căng bóng mịn màng, sẵn sàng tỏa sáng", Jushi Gold Glitter được kỳ vọng là bộ tứ siêu phẩm bứt phá doanh thu 2021, đưa Jushi đến gần hơn mục tiêu Vươn tầm quốc tế.

Xuân  Hùng

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Founder Jushi Lê Thị Ánh: 'Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi chúng tôi muốn trao tới khách hàng'
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO