Ford Ranger thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử, lộ diện tuỳ chọn mới

Sơn Phạm| 20/10/2021 13:00

Ba biến thể khác nhau của mẫu xe bán tải Ford Ranger vừa bị bắt gặp chạy thử tại Thái Lan trước thời điểm ra mắt.

Tuần trước, những hình ảnh đầu tiên về chiếc Ford Ranger 2022 với đầu xe theo phong cách Maverick đã xuất hiện, trong đó chiếc xe bán tải thế hệ tiếp theo được bắt gặp đang trong quá trình chạy thử tại Thái Lan. Bây giờ, đây là nhiều thông tin hơn về nguồn gốc của xe và cũng có nhiều hơn một biến thể được trưng bày.

Trong khi các lớp camo vẫn còn phủ trên xe, theo Ranger 6G thì từ trái sang phải bức ảnh sẽ là Ranger mới ở các cấp độ trang trí XLT, FX4, Wildtrak. Những gì chúng ta có thể thấy là đèn pha khác nhau giữa chiếc ở giữa và ngoài cùng bên phải, có đèn pha projector theo bố cục hai tầng.

Đầu xe Ford Ranger thế hệ mới
Đầu xe Ford Ranger thế hệ mới

Ranger ngoài cùng bên phải cũng mang lưới tản nhiệt dạng lưới tổ ong, trái ngược với thiết kế đính đá của chiếc xe ở giữa. Xe chính giữa còn có đường viền màu bạc bao quanh đèn sương mù. La zăng là loại 6 chấu màu xám đơn giản. Chiếc xe ngoài cùng bên trái có bánh xe hai tông màu tương tự như hình ảnh và video giới thiệu chính thức của Ford.

Vào tháng 6, Ford đã tiết lộ mẫu xe bán tải unibody nhỏ gọn Maverick ở Mỹ và mẫu xe đó có kiểu dáng tương tự, với đèn pha hình chữ C nối với nhau bằng một thanh cũng có huy hiệu Blue Oval. Tuy nhiên, phần cuối dưới cùng của đèn pha Ranger không chạm vào lưới tản nhiệt, với khoảng trống được lấp đầy bởi các chi tiết dọc cũng đóng khung hút gió. Phần đuôi xe trông thông thường có đèn hậu mới. 

Thiết kế đuôi xe Ford Ranger
Thiết kế đuôi xe Ford Ranger

Tin đồn rằng Ranger mới sẽ có một phiên bản plug-in hybrid được cung cấp cùng với các loại động cơ diesel thông thường. PHEV được cho là sẽ kết hợp động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 2,3L với một động cơ điện để cung cấp công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, cộng với mức tiêu thụ nhiên liệu 3,0 lít trên 100 km.

Ngoài ra, dự kiến ​​còn có động cơ diesel tăng áp kép 2.0L, động cơ diesel tăng áp V6 3.0L mới và động cơ xăng tăng áp V6 2.7L 314 mã lực / 542 Nm từ Bronco mới. Trong khi đây là những động cơ có sẵn trên toàn cầu, ASEAN và Úc được thiết lập để có được động cơ diesel thông thường, PHEV có thể sẽ được cung cấp ở châu Âu và động cơ xăng V6 dự kiến ​​sẽ chỉ dành cho Bắc Mỹ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ford Ranger thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử, lộ diện tuỳ chọn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO