Ford Ranger Raptor 2022 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2/2022

Tư Vũ| 15/01/2022 16:17

Phiên bản hiệu suất của mẫu bán tải Ford Ranger dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 tới đây.

Hình ảnh chạy thử của Ford Ranger Raptor bị bắt gặp cùng với chiếc Bronco Raptor mới. Dường như "vũ trụ" Raptor của Ford sắp bùng nổ cùng với hàng loạt mẫu xe mới ra đời.

Có vẻ như Ford Ranger Raptor mới sẽ sớm được ra mắt tại một số thị trường nước ngoài trong thời gian tới đây. Từ bức ảnh chụp lại cho thấy diện mạo cơ bản của phiên bản hiệu suất cao Ranger Raptor. Điều này cũng giúp độc giả dễ dàng phân biệt với chiếc Ranger tiêu chuẩn ra mắt thế giới vào tháng 11 năm ngoái.

Ford Ranger Raptor 2022 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2/2022
Ford Ranger Raptor 2022 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2/2022

Ford Ranger Raptor sẽ cao hơn phiên bản tiêu chuẩn một chút, có hệ thống treo nâng cấp và thêm nhiều chi tiết off-road mạnh mẽ. Phần trung tâm của lưới tản nhiệt vẫn được che kín, nhưng phía sau đó chắc chắn là logo FORD lớn. Ở phía sau là ống xả kép.

Một số nguồn tin hé lộ mẫu xe mới sẽ sử dụng động cơ EcoBoost V6 thay vì động cơ 4 xi lanh như thế hệ hiện hành. Tuy nhiên, không rõ động cơ này là loại tăng áp kép 2.7L được sử dụng trên Broco hay động cơ tăng áp kép 3.0L được sử dụng trên Explorer ST cho công suất tới 400 mã lực. Bên cạnh đó, cũng có thông tin Ford sẽ ra mắt Ranger Raptor R chạy bằng động cơ V8.

Bên cạnh Ranger Raptor, chiếc Bronco Raptor cũng bị bắt gặp chạy song song với lớp ngụy khá ít ỏi. Có thể dễ dàng nhận ra logo FORD cỡ lớn, thân xe rộng và tấm chắn bùn khổng lồ. Đây không phải là lần đầu tiên mẫu xe Bronco Raptor xuất hiện với ít lớp ngụy trang như thế. Điều này chứng minh mẫu xe này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới đây.

Như chúng ta đã biết trước đó, Ford Ranger Raptor 2023 sẽ có màn ra mắt toàn cầu vào tháng 2 tới. Điều này đã được Ford xác nhận cách đây không lâu khi ra mắt Ranger tiêu chuẩn mới. Nhưng có vẻ như sắp tới chúng ta sẽ đón chào tới 2 mẫu Raptor mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ford Ranger Raptor 2022 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2/2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO