Ford Ranger có thêm biến thể mới

Trần Đình| 01/04/2023 09:16

Dù không mạnh mẽ bằng "người anh em" Raptor, Ford Ranger Tremor vẫn đủ sức để khẳng định vị thế của nó trong phân khúc bán tải. 

Bên cạnh biến thể Wildtrak X mới được tiết lộ gần đây, Ford đã giới thiệu phiên bản Ranger Tremor mới. Đây là một mẫu xe chắc chắn, dựa trên phiên bản XLT. Đáng chú ý, chiếc bán tải này đã thừa hưởng một số nâng cấp, bao gồm thanh thể thao phía sau sơn đen, bậc lên xuống bằng nhôm đúc. Ford cho biết những phụ kiện này giúp làm nổi bật về tính thực dụng của mẫu bán tải.

Ford Ranger có thêm biến thể mới ảnh 1

Tremor chia sẻ hệ thống dẫn động bốn bánh từ Wildtrak X, đi kèm một số nâng cấp về khung gầm và công nghệ. Do đó, phiên bản Ranger mới nhất sử dụng bộ giảm chấn Bilstein mang lại khả năng vượt địa hình tốt hơn mà không làm mất đi sự êm ái khi di chuyển. Về kích thước, chiều cao của xe cũng được nâng lên.

Ford Ranger có thêm biến thể mới ảnh 2

Ranger Tremor còn sở hữu tính năng hữu ích khác bao gồm Hệ thống hỗ trợ rẽ trên đường mòn. Cùng với đó, chế độ Rock Crawl và Trail Control cũng được áp dụng thành trang bị tiêu chuẩn, giúp xe vượt qua các bề mặt đường gồ ghề dễ dàng hơn.

Ford Ranger có thêm biến thể mới ảnh 3

Mẫu Tremor sử dụng la-zăng 17 inch tương tự như Wildtrak X. Đồng thời, lốp cao su General Grabber AT3 mang lại độ bám và bền bỉ cao.

Ford Ranger có thêm biến thể mới ảnh 4

Tại Anh và các thị trường khác, Ranger Wildtrak X được trang bị động cơ turbodiesel 2.0 lít sản sinh công suất 202 mã lực. Vì vậy, Tremor có thể dựa trên nền tảng truyền động này.

Trong khi đó, việc sản xuất mẫu xe dành cho thị trường Mỹ sẽ bắt đầu vào tháng 7 sắp tới. Giới mộ điệu hy vọng Tremor tại "quê nhà" sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn.

Theo Carbuzz

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ford Ranger có thêm biến thể mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO