Thay vì dòng Ranger phổ biến, người tiêu dùng tại Úc dường như lại thích thú với Ford Everest hơn. Nắm bắt được tâm lý ấy, nhà sản xuất ô tô đã ra mắt thêm một phiên bản mới cho Everest có tên là Ford Everest Tremor. Đây là biến thể mạnh mẽ hơn của chiếc SUV với hệ thống treo được gia cố, lốp xe địa hình chắc chắn, động cơ V6 turbodiesel mạnh mẽ và một chút phong cách lấy cảm hứng từ Raptor.
Ngoại thất của Ford Everest Tremor nổi bật với lưới tản nhiệt hình tổ ong mới, tấm chắn bằng thép, bậc lên xuống chịu lực nặng và dòng chữ “Tremor” màu cam bắt mắt trên nền sơn Command Grey độc quyền của Ford. Bên trong, khách hàng sẽ thấy ghế da chạm nổi Tremor, thảm sàn thích ứng mọi thời tiết và các chi tiết trang trí màu gỗ mun.
Một trang bị đáng chú ý của Everest Tremor là bánh xe màu đen được bọc trong lốp General Grabber AT3 All-Terrain giúp tăng cường lực kéo off-road. Bên cạnh đó, bộ giảm chấn Bilstein Position-Sensitive và lò xo mới giúp tăng khoảng sáng gầm xe thêm 26 mm (1 inch). Everest Tremor còn có chế độ Rock Crawl tương tự như Ranger Raptor.
Lexus Everest Tremor chỉ được trang bị động cơ turbodiesel V6 3.0 lít, sản sinh công suất 247 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Xe cũng duy trì khả năng kéo tối đa khi phanh là 3.500 kg. Không giống như Ranger Tremor có động cơ bi-turbodiesel 2.0 lít, sức mạnh của Everest được quản lý bởi hộp số tự động 10 cấp truyền động đến cả bốn bánh xe.
Ford Everest Tremor có giá khởi điểm tại thị trường Úc là 76.590 AUD (1,28 tỷ đồng), đắt hơn 6.900 AUD (115 triệu đồng) so với Ranger Tremor nhưng vẫn rẻ hơn phiên bản Everest Platinum hàng đầu. Các tùy chọn bổ sung bao gồm Rough Terrain Pack với thiết bị off-road ARB, Touring Pack, Premium Seat Pack và Towing Pack.