Forbes khuyên du khách đến Việt Nam cần đi đâu cho 'đáng đồng tiền bát gạo'...

Ngọc Lý| 17/04/2023 13:11
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sở Du lịch Ninh Bình thông báo, Ninh Bình vinh dự góp mặt trong top 23 địa điểm du lịch đẹp nhất năm 2023 theo tạp chí Forbes của Mỹ.

forbes-goi-ten-ninh-binh-la-noi-dang-den-nhat-the-gioi-20230408103859.jpg

Điểm đến được tác giả Catarina Mello ca ngợi như một 'viên ngọc ẩn' đẹp nhất Châu Á, từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Kong: Skull Island 2016 và trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Ninh Bình chứa đựng vô số các kỳ quan thiên nhiên với hàng trăm tảng đá vôi, thung lũng xanh bạt ngàn cùng những cánh đồng lúa trải dài hàng ngàn cây số,.. tạo nên khung cảnh thiên nhiên hữu tình lay động lòng người.

Nổi tiếng trong số đó là quần thể Tràng An, nơi được ví như "Hạ Long trên cạn" với vẻ đẹp uy nga, tráng lệ được hợp thành bởi những dãy núi đồ sộ, khúc sông uốn lượn nối liền các khu vực hoang sơ và màu sắc tươi mát của rừng cây bao quanh nơi đây.

trangan-16596059455771461028201.jpg

Ngoài ra, đặc sản của Ninh Bình như thịt dê núi, thịt dê hấp gừng hay tiết canh dê cũng nhận được những lời khen có cánh từ phía các chuyên gia.

Forbes khẳng định, Ninh Bình sẽ trở thành điểm đến cực kì tiềm năng trong tương lai với vẻ đẹp thiên nhiên trời ban. Tạp chí nổi tiếng thế giới còn đề xuất cho khách du lịch nên ghé thăm nơi đây ít nhất một lần trong đời để trải nghiệm toàn cảnh "một trong những viên ngọc quý" của Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 2/2023, Ninh Bình là đại diện Việt Nam duy nhất xuất sắc góp mặt tại top 10 điểm du lịch thân thiện nhất trên thế giới.

trang_an1.jpg
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Forbes khuyên du khách đến Việt Nam cần đi đâu cho 'đáng đồng tiền bát gạo'...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO