Fernandes ghi bàn duy nhất, MU thắng trận thứ hai liên tiếp

Bình An (tổng hợp)| 27/08/2022 20:54

Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Fernandes, Man Utd đã có chiến thắng 1-0 trên sân của Southampton ở vòng bốn Premier League.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của "Quỷ đỏ" sau trận thắng Liverpool 2-1 ở vòng trước. Trước trận đấu này, HLV Ten Hag khẳng định các cầu thủ Man Utd đang có tinh thần rất tốt sau chiến thắng trước Liverpool và đã sẵn sàng chinh phục mục tiêu tiếp theo là Southampton. Chiến lược gia người Hà Lan còn báo tin vui về mặt nhân sự khi tiền vệ Casemiro đã hội đủ các điều kiện để ra sân trong trận đấu với Southampton.

downloaderla-630a08ae93cbb-1661601978652_11zon.jpg

Tuy nhiên, tân binh trị giá hơn 70 triệu bảng đến từ Real Madrid không ra sân ngay từ đầu mà ngồi dự bị. Nhưng với đội hình vượt trội, MU đã chơi lấn lướt ngay từ đầu. Đội bóng của HLV Ten Hag kiểm soát bóng vượt trội so với đội chủ nhà, Southampton đang chủ động chơi phòng thủ phản công.

Trong 20 phút đầu tiên, MU tạo được nhiều pha uy hiếp khi Elanga, Fernandes và Eriksen liên tục dứt điểm trong vòng cấm địa của Southampton. Thủ thành và các hậu vệ của đội chủ nhà đã lăn xả để chặn được ba pha sút bóng liên tiếp của "Quỷ đỏ". Dù ít cơ hội nhưng Southampton suýt có bàn thắng trước khi Lisandro Martinez mắc lỗi ở phút 38 trong tình huống đối phương chuyền bóng ở gần vòng cấm địa. Rất may cho Man Utd, cầu thủ Adams đã dứt điểm không hiểm từ góc hẹp bên phải.

0_gettyimages-1418447769.jpg

Bàn thắng duy nhất của trận đấu diễn ra ở phút 58. Hậu vệ Dalot tạt bóng căng từ cho Fernandes đệm bóng một chạm ở đầu vòng cấm địa, bóng đập đất và đi vào góc trái cầu môn. Pha phối hợp và dứt điểm quá nhanh của cầu thủ Man Utd khiến thủ thành Southampton không kịp phản ứng.

Trận đấu nóng lên ngay sau đó khi các cầu thủ chủ nhà phản ứng trọng tài không thổi phạt đền khi McTominay để bóng chạm tay trong vòng cấm. 5 phút sau, De Gea cứu thua xuất thần cho MU khi Aribo đã thoát khỏi Varane để đón được quả tạt bóng của đồng đội, bóng đi vào giữa cầu môn, De Gea tung người đẩy bóng ra ngoài, pha đá bồi tiếp theo của cầu thủ đội chủ nhà đã khiến bóng vọt xà.

downloaderla-630a121ada898-1661604404912_11zon.jpg

Đến lúc này, HLV Ten Hag mới tung Ronaldo vào sân và ở phút 80 Casemiro cũng được vào sân thi đấu những phút đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Tuy nhiên, thời gian không đủ để hai cựu cầu thủ Real thể hiện được nhiều.

Chiến thắng 1-0 trước Southampton chưa thực sự mãn nhãn với người hâm mộ Man Utd, tuy nhiên dù sao "Quỷ đỏ" cũng đã hoàn thành nhiệm vụ giành ba điểm. Man Utd đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp và chắc chắn cải thiện mạnh thứ hạng sau vòng thứ tư.

Đội hình thi đấu

Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Bella-Kotchap, Salisu, Djenepo; Lavia, Ward-Prowse; Elyounoussi, Aribo, Armstrong, Adams.

Dự bị: McCarthy, Lyanco, Romeu, Perraud, Armstrong, Mara, Diallo, Bednarek, Valery

Man Utd: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Malacia; McTominay, Eriksen, Fernandes; Sancho, Rashford Elanga.

Dự bị: Heaton, Maguire, Ronaldo, Fred, Casemiro, Shaw, Wan-Bissaka, Van de Beek, Garnacho

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fernandes ghi bàn duy nhất, MU thắng trận thứ hai liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO