Felix "nổ súng", Chelsea hòa trận thứ 3 liên tiếp

Hạo Minh| 12/02/2023 08:00

Felix ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Chelsea, tuy nhiên đoàn quân của HLV Potter chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân West Ham ở vòng 23 Premier League.

Joao Felix có trận đấu ra mắt Chelsea đầy tệ hại khi anh phải nhận thẻ đỏ và rồi phải chịu án treo giò ba trận. Cầu thủ người Bồ Đào Nha trở lại mạnh mẽ khi được xếp đá chính trong đội hình thi đấu với West Ham. Phút 9, Felix sút tung lưới đội chủ nhà song bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Felix nổ súng, Chelsea hòa trận thứ 3 liên tiếp - 1

Felix (giữa) ăn mừng sau khi ghi bàn cho Chelsea (Ảnh: GI).

Phút 16, Fernandez thực hiện đường chuyền bổng vượt qua hàng thủ đối phương cho Felix băng xuống đệm bóng ở cự ly chừng 6m ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Các cầu thủ Chelsea làm chủ trận đấu. Phút 22, Havertz làm tung lưới của đội chủ nhà nhưng một lần nữa trọng tài bắt lỗi việt vị các cầu thủ đội khách.

Sau nửa đầu hiệp một lép vế trước đối thủ, West Ham dần đẩy ngược Chelsea và có được những đợt tấn công tốt. Phút 27, Bowen đánh đầu chuyền bóng về phía cột dọc xa sau cú tạt từ bên phải vào, Emerson đã lao lên dứt điểm ở gần cột dọc trái ghi bàn vào lưới đội bóng cũ gỡ hòa cho West Ham.

Felix nổ súng, Chelsea hòa trận thứ 3 liên tiếp - 2

Downes (trái) tranh bóng với Fernandez (phải) (Ảnh: GI).

Trong hiệp hai, hai đội tấn công không sắc bén như trong hiệp một, thậm chí cả hai đội đều không có nổi một dứt điểm trúng đích. Tình huống đáng kể nhất trong hiệp hai diễn ra ở phút 82, lưới của Chelsea rung lên sau tình huống dàn xếp đá phạt của West Ham, nhưng VAR đã bắt lỗi việt vị cầu thủ đội chủ nhà.

Chia điểm ở vòng 23, Chelsea trải qua trận thứ ba liên tiếp hòa, The Blues hiện tại có 31 điểm xếp thứ 9. West Ham trải qua trận hòa thứ hai liên tiếp, đội bóng này có 20 điểm.

Bài liên quan
  • Canh bạc 600 triệu bảng của Chelsea
    Những khoản phí khổng lồ được chi để chiêu mộ Enzo Fernandez, Mykhaylo Mudryk hay Christopher Nkunku đang dấy lên những nghi ngờ về chính sách chuyển nhượng của Chelsea.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Felix "nổ súng", Chelsea hòa trận thứ 3 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO