Fantasy Premier League vòng 8: Sao Brentford hot nhất trước trận gặp Man Utd

Ngọc Linh (tổng hợp)| 16/10/2024 22:35

Bryan Mbeumo được chuyển nhượng nhiều nhất Fantasy trước vòng 8 Premier League, khi Brentford làm khách của MU.

Trong giai đoạn nghỉ FIFA Days tháng 10, các quan chức điều hành Man Utd họp tại London để giải quyết cuộc khủng hoảng sau chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng.

Cuộc họp đi đến kết luận tiếp tục giữ Erik ten Hag, người vừa gia hạn trong mùa hè và ước tính tiền đền bù hợp đồng khoảng 17,5 triệu bảng.

mbeumo-brentford.jpg
Mbeumo ghi nhiều bàn hơn cả đội Man Utd. Ảnh: Brentford

Thậm chí, thay vì sa thải Ten Hag, các quan chức Man Utd quyết định ngừng trả lương đại sứ cho Sir Alex Ferguson, quyết định bỉ chỉ trích từ người hâ mộ và huyền thoại Quỷ đỏ.

Cuối tuần này, Man Utd tiếp Brentford trong trận đấu vòng 8 Premier League. Một cuộc chiến không hề đơn giản đối với Quỷ đỏ.

Brentford không phải đội bóng mạnh, nhưng luôn chiến đấu mạnh mẽ và đầy sự nhiệt tình.

Chính vì thế, Bryan Mbeumo trở thành gương mặt được chuyển nhượng nhiều nhất Fantasy Premier League trước khi vòng 8 khởi tranh.

fantasy-top-10.jpg
Top 10 chuyển nhượng vòng 8

Brentford bước vào mùa giải 2024-25 với việc xác định chia tay Ivan Toney. Điều này không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của HLV Thomas Frank.

Mbeumo bùng nổ ấn tượng, với 6 bàn thắng cho đến nay. Đáng chú ý, 4 trong số này là những tình huống giúp Brentford phá vỡ bế tắc.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ có Erling Haaland vượt trên Mbeumo về chỉ số này. Chân sút người Na Uy có 5 pha lập công đầu tiên trong trận cho Man City.

Ngoài ra, Mbeumo cũng đang đứng thứ 2 trong danh sách đua tranh Vua phá lưới. Anh có 6 bàn, ngang Cole Palmer và sau Haaland (10), nhiều hơn toàn bộ số bàn thắng của toàn đội Man Utd ghi được.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fantasy Premier League vòng 8: Sao Brentford hot nhất trước trận gặp Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO