Fantasy Premier League vòng 29: Tối ưu với chip FreeHit

12/03/2024 19:55

Với việc chỉ có 4 trận đấu diễn ra, gần như chắc chắn nhiều game thủ phải sử dụng chip FreeHit (thay toàn bộ cầu thủ không mất phí trong 1 vòng đấu) tại Fantasy Premier League vòng 29.

Vòng 29 chỉ có 4 cặp đấu gồm: Fulham – Tottenham, Burnley – Brentford, Luton – Nottingham Forest và West Ham – Aston Villa.

Cần lưu ý, West Ham và Aston Villa sẽ có 2 trận đấu vào giữa tuần tại Cup châu Âu, trong đó Aston Villa gặp Ajax Amsterdam và West Ham gặp Freiburg. Do đó, các game thủ nên cần chờ các lượt trận Cup châu Âu diễn ra, xem tình hình chấn thương và nhân sự trước khi lên đội hình.

fantasy-vong-29.jpg
Lịch thi đấu Fantasy Premier League vòng 29. Ảnh: FPL

Ở vòng 28 vừa qua, Aston Villa đã bị Tottenham vùi dập với tỉ số thua 0-4 ngay tại sân nhà. Ảnh hưởng tiêu cực của việc căng sức tại Cup châu Âu thể hiện rất rõ ở đội bóng của Unai Emery khi họ bị đối phương lấn lướt hoàn toàn. Tương tự, West Ham cũng mướt mồ hôi mới giành lại được 1 điểm trên sân nhà trước Burnley.

Nên hay không nên bật chip FreeHit

FreeHit giúp người chơi thay toàn bộ cầu thủ nhưng chỉ có giá trị trong 1 vòng đấu. Nó có những ưu điểm như sau:

  • Cho phép người chơi thay đổi nhân sự như ý muốn mà không tốn bất cứ chi phí nào, qua đó đủ đội hình để ra sân.
  • Giữ lại những cầu thủ chủ chốt không thi đấu ở vòng 29 nhưng sẽ thi đấu ở những vòng sau đó như Foden, Haaland, Solanke, Saka…
  • Hầu hết cầu thủ được sử dụng ở vòng 29 sẽ không có giá trị lâu dài, bởi các đội này cũng sẽ không có double gameweek vào cuối mùa (trừ Tottenham). Do đó, việc sử dụng nhóm cầu thủ này ở game 29 là điều tốt.

Nhưng dùng FreeHit vòng 29 cũng có nhược điểm:

  • Vòng đấu này không có nhiều ngôi sao sẽ thi đấu, ngoại trừ Son Heung-min, Bowen hay Watkins. Do đó, điểm số vòng đấu này được dự báo sẽ không bùng nổ, cao như kỳ vọng.
  • Nếu game thủ nào đang có 7-8 cầu thủ đủ điều kiện ra sân, bạn nên giữ chip FreeHit cho vòng 34 hoặc 37. Đây sẽ là 2 vòng double gameweek lớn nhất mùa giải. Việc sử dụng FreeHit ngay từ vòng 29 sẽ khiến người chơi khó lập kế hoạch nhân sự hơn cho vòng 34, 37.

Đội hình tư vấn 1 với chip FreeHit

doi-hinh-1.jpg

Đội hình này có 3 cầu thủ 3 cầu thủ Brentford, 3 Spurs, 2 từ Luton Town, West Ham và Watkins của Aston Villa

Toney là đội trưởng trong trận gặp Burnley đang gặp khó khăn, đội đã để thủng lưới 18 bàn trong 6 trận gần nhất.

Triển vọng có bàn thắng của Luton cao bởi trong 8 trận gần nhất, chỉ số XG – số bàn thắng kỳ vọng của họ lên đến 13,99. Kể từ vòng 13, họ đều ghi bàn vào lưới đối phương.

Đội hình tư vấn 2

doi-hinh-2.jpg

Trong đội hình này đáng chú ý có sự xuất hiện của tiền đạo Rodrigo Muniz – cái tên còn khá xa lạ với nhiều người chơi. Theo thống kê từ 90min, kể từ vòng 23, Muniz vượt trội hơn hẳn Morris, Ivan Toney về các chỉ số chuyên môn. Điểm số trung bình của Muniz trong giai đoạn này là 7,87 cao hơn Toney (3) và Morris (6,16).

Tiền đạo của Fulham có 5 bàn thắng và một 1 kiến ​​​​tạo trong sáu trận gần nhất, chỉ Watkins có nhiều điểm hơn trong số các tiền đạo trong giai đoạn này. Marco Silva đã đề cập đến việc Jimenez dự kiến ​​​​sẽ trở lại trong trận đấu với Spurs nhưng rất có khả năng anh ấy sẽ không xuất phát trực tiếp khi xem xét phong độ xuất sắc của Muniz.

Đội hình tư vấn 3

doi-hinh-3.jpg

Với đội hình này người chơi cần lưu ý về số phút thi đấu của Elanga. Nếu bạn không tự tin có thể chọn Kudus, Douglas Luiz hoặc thậm chí Brennan Johnson.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fantasy Premier League vòng 29: Tối ưu với chip FreeHit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO