Fan USUK rùng mình khi nhìn thấy list bài hát Giáng sinh này

24/12/2021 21:00

Đến hẹn lại lên, list nhạc Giáng sinh cover của J.Fla lại trở thành chủ đề hot với lắm người khen, kẻ chê.

Nổi tiếng với danh xưng "thánh nữ cover", J.Fla là cái tên không hề xa lạ với các fan nhạc USUK. Đã từng có thời gian, youtuber chuyên cover nhạc Âu - Mỹ này nổi đình nổi đám với các video clip cover của mình.

Kể cả với những khán giả Việt Nam ít nghe nhạc USUK cũng sẽ ít nhất một lần thấy video cover của J.Fla xuất hiện trên thịnh hành của YouTube.

Fan USUK rùng mình khi nhìn thấy list bài hát Giáng sinh này-1
Góc mặt quen thuộc của "thánh nữ cover" trong các clip triệu view

Sở hữu kênh YouTube lên đến hơn 17 triệu người đăng ký, J.Fla không hề kém cạnh một nghệ sĩ nào thậm chí những clip cover của cô nàng người Hàn Quốc này còn áp đảo về lượt xem.

Video giúp tên tuổi J.Fla nổi tiếng tại Việt Nam là video cover hit Shape Of You của Ed Sheeran hiện đã thu về hơn 314 triệu views, một con số khủng đáng mơ ước của nhiều MV Kpop.

Fan USUK rùng mình khi nhìn thấy list bài hát Giáng sinh này-2
Clip cover của J.Fla được trăm triệu, chục triệu views là chuyện bình thường

Ngoài Shape Of You, J.Fla còn sở hữu hàng loạt video trăm triệu, chục triệu views khác. Có thể nói, sản phẩm cover của cô gái này nhận được sự ủng hộ không thua một idol nào.

Được biết đến rộng rãi và yêu thích là vậy, nhưng J.Fla cũng có vô vàn anti và vấp phải phản đối của hội fan nhạc USUK.

Với nhiều fan USUK những clip cover của J.Fla bị coi là "cơn ác mộng", thậm chí còn ví J.Fla như "kẻ huỷ diệt âm nhạc USUK".

Fan USUK rùng mình khi nhìn thấy list bài hát Giáng sinh này-3
Mời bạn đến với bữa tiệc âm nhạc Giáng sinh cover by J.Fla

Dù bị gọi là "ác mộng của những clip cover" nhưng J.Fla vẫn ý thức được độ hot đến từ kênh YouTube của mình và chăm chỉ ra clip cover.

Cứ có hit nào hot, bài hát nào đang được chú ý và những dịp lễ quan trọng trong năm thì dân tình đều không phải chờ đợi lâu để "được" nghe J.Fla cover lại.

Đặc biệt là lễ Giáng sinh, cô nàng có hẳn một list toàn những ca khúc bất hủ được cover lại. Tha hồ mà thưởng thức!

Lý giải cho sự chối bỏ mà fan USUK dành cho hiện tượng cover này, nhiều fan đã giải thích rằng J.Fla dường như phá huỷ hoàn toàn ca khúc mà cô cover.

Chất giọng mỏng, không có gì ấn tượng cùng lối hát lại như sao y bản gốc nhưng lại quá lạm dụng autotune khiến bản cover của J.Fla không khác gì đang vừa hát vừa... thỏ thẻ.

Fan USUK rùng mình khi nhìn thấy list bài hát Giáng sinh này-4
Dù nhận được nhiều sự chú ý nhưng J.Fla vấp phải sự phản đối của fan USUK với những bài hát cover

Nếu là người đã quen với chất giọng diva của "mợ Moo" Mariah Carey hát All I Want For Chrismast Is You mà lại phải nghe J.Fla thều thào lại bài hát này thì đúng thật là không gì ác mộng hơn.

Dù hiện nay có rất nhiều hiện tượng cover sử dụng autotune nhưng để đến mức gây tranh cãi và bị phản đối như J.Fla thì đúng là có một không hai.

Được giới thiệu nghe list nhạc Giáng sinh của J.Fla và đây là phản ứng của netizen...

Fan USUK rùng mình khi nhìn thấy list bài hát Giáng sinh này-5Fan USUK rùng mình khi nhìn thấy list bài hát Giáng sinh này-6
Còn bạn có thích "hiện tượng cover" này không?

Theo Tổ Quốc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan USUK rùng mình khi nhìn thấy list bài hát Giáng sinh này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO