Fan Trung phát hiện hành động lạ của G-Dragon, tin tức trưởng nhóm BIGBANG chia tay Jennie leo thẳng Top 1 Weibo

16/05/2022 15:56

Nhiều fan Trung cho rằng, cặp đôi dường như đã 'đường ai nấy đi'.

Kể từ khi bị Dispatch "khui" hẹn hò từ tháng 2/2021, Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon ở bên nhau vô cùng kín tiếng, không công khai xuất hiện cùng nhau. 2 sao đình đám nhà YG được netizen cho rằng rất tương xứng cả về địa vị, tài năng và phong cách.

Tuy nhiên đến sáng hôm nay (16/5), cư dân mạng vô cùng hoang mang khi phát hiện ra tài khoản phụ của G-Dragon là @peaceminusone đã bỏ theo dõi Jennie. Trước đây tài khoản phụ này của G-Dragon theo dõi cả tài khoản Instagram chính và phụ của Jennie, nhưng giờ đây trưởng nhóm BIGBANG đã huỷ follow cả hai. Đáng chú ý, tài khoản này của "ông hoàng Kpop" vẫn còn follow 3 thành viên khác của BLACKPINK là Lisa, Rosé, Jisoo. Nhiều fan cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy G-Dragon và Jennie đã rạn nứt. Tin tức này còn nhanh chóng leo lên vị trí No.1 mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

@peaceminusone là tài khoản phụ của G-Dragon

vẫn theo dõi Lisa, Rosé và Jisoo

nhưng đã bỏ theo dõi cả 2 tài khoản của Jennie

Tuy nhiên, nhiều người khác cho rằng việc G-Dragon nhấn nút bỏ theo dõi Jennie chưa chắc đã nói lên điều gì về mối quan hệ của cả 2. Mới đây nhất, "ông hoàng Kpop" còn để lộ ảnh Jennie xuất hiện ở nơi được cho là nhà anh. Jennie cũng để lộ "tín vật" tình yêu là chiếc vòng tay màu vàng. Có tin đồn G-Dragon từng đến thăm Jennie tại trường quay MV, 2 ngôi sao đình đám cũng cùng tham dự sự kiện của nhà thiết kế Yoon Ahn.

Hành động này của G-Dragon đã khiến netizen từ Trung đến Hàn và cả Việt Nam xôn xao bàn tán. Các fan đều đang rất mong chờ Jennie và G-Dragon sẽ lên tiếng về mối quan hệ hiện tại của họ.

G-Dragon từng để lộ ảnh Jennie xuất hiện tại nhà của anh

2 idol quyền lực từng bị "soi" cận cảnh "tín vật tình yêu" là chiếc vòng màu tay màu vàng

Cả 2 cùng tham gia sự kiện của nhà thiết kế Yoon Ahn nên một hành động hủy theo dõi chưa thể khẳng định được điều gì. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Trung phát hiện hành động lạ của G-Dragon, tin tức trưởng nhóm BIGBANG chia tay Jennie leo thẳng Top 1 Weibo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO