Fan tràn vào Facebook yêu cầu Phan Mạnh Quỳnh ‘dạy lại vợ’

An Nhiên| 30/11/2021 14:43

Cộng đồng mạng tràn vào Facebook Phan Mạnh Quỳnh yêu cầu ca nhạc sĩ “dạy lại vợ” khi Huỳnh Khánh Vy lên tiếng bênh vực Thiều Bảo Trâm.

Sáng 30/11, mạng xã hội “dậy sóng” vì vợ Phan Mạnh Quỳnh tỏ rõ thái độ bênh vực Thiều Bảo Trâm giữa tin đồn Sơn Tùng M-TP và Hải Tú sắp có “đám cưới thế kỷ”.

baotram2.jpg
Vợ Phan Mạnh Quỳnh khiến fan Sơn Tùng tức giận

Cụ thể, Huỳnh Khánh Vy tuyên bố chỉ bán đồ giảm giá cho những ai tên Trâm, còn tên Hải Tú thì không bán. Mặc dù đã xóa bài đăng nhưng thái độ của vợ Phan Mạnh Quỳnh vấp phải sự phản đối của những người yêu mến Sơn Tùng M-TP.

Ngay sau đó, fan của nam ca sĩ đình đám tràn vào Facebook của Phan Mạnh Quỳnh để phản đối Huỳnh Khánh Vy.

baotram.jpeg
Bài viết cũ của Khánh Vy được chia sẻ lại

“Anh ơi vợ anh làm khùng làm điên cho đã rồi bảo người ta thuê chửi? Anh nghĩ cô ta xứng để ai đó bỏ tiền ra thuê thủy quân à? Facebook không private thì mọi phát ngôn đều bị soi mói đấy chị ơi. Bởi lấy hot girl vì đẹp chứ…”, tài khoản tên N.N bình luận.

Q.V hài hước nói: “Cảm ơn anh nhưng nói vợ anh bán lại cho mấy bạn tên Tú đi, tội nghiệp người ta”, còn T.N viết “Vợ ông ăn nói lôm côm quá”.

176241655_1877576725752018_7504900879548816539_n.jpg
Fan tràn vào Facebook "tấn công" Phan Mạnh Quỳnh

“Anh Quỳnh là người hiền lành, kín tiếng, sáng tác hay hát hay, em rất thích lại còn không scandal, đối với em qua tuyệt vời. Nhưng anh nên khuyên Vy đừng lên mạng xã hội nói chuyện người khác, kể cả đúng hay sai”, tài khoản V.N nhẹ nhàng. 

A.K thì châm chích: “Anh có quả vợ đáng đồng tiền bát gạo quá”.

Phan Mạnh Quỳnh về dạy bảo lại vợ anh ơi. Sân si và hám fame”, một fan khác gắt gỏng bình luận. Hay: “Vợ anh xinh thật nhưng có tầm ảnh hưởng mà phát ngôn kiểu này đúng thật là”.

T.K chia sẻ: “Anh ơi có xây dựng hình ảnh tốt trong lòng công chúng thì cũng nhớ dạy vợ sống biết điều nha anh. Em thấy chị nhà hám fame hơi bị nhiều rồi đó, làm vợ nghệ sĩ mà sống vậy”.

Anh trai về kêu chị gái bớt lo chuyện thiên hạ nha, không mốt lại đăng story thanh minh thanh nga nữa ảnh hưởng đến chồng lắm.Em rất hâm mộ và thích nghe nhạc của anh nhưng mà vợ anh làm mấy việc mất hình tượng quá anh ạ”…

Một bài viết cũ của Khánh Vy thời điểm drama "trà xanh" nổ ra bỗng được đào lại: "Tôi thương Trâm đó. Là một người phục nữ tôi thấy thương Trâm còn anh chị em nào thấy không cùng quan điểm cũng đừng cãi lộn nha.

Biết là tình cảm có thể thay đổi nhưng người bị bỏ lại tổn thương như thế nào, trái tim đau thế nào và là nghệ sĩ tâm hồn bay bổng nhưng mỏng manh thế nào, có khi vết thương lòng này bao lâu mới hết. Tôi không biết sau này 2 người có trở về được không nhưng tôi mong bà Trâm sẽ gặp được một người đàn ông tốt".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan tràn vào Facebook yêu cầu Phan Mạnh Quỳnh ‘dạy lại vợ’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO