Fan Thùy Tiên mang hẳn đề Hóa học đi diễu hành cho hoa hậu giải

11/01/2022 21:57

Hoa hậu Thùy Tiên phải bật cười vì sự lầy lội của fans nhà mình.

Chiều nay (11/1), Thùy Tiên đã chính thức có buổi gặp gỡ người hâm mộ thông qua chương trình diễu hành trên nhiều con đường lớn tại TP. Hồ Chí Minh.

Một điều bất ngờ xảy ra trong buổi diễu hành là một nhóm người hâm mộ đã mang tấm biển lớn in đề Hoá học và bảng tuần hoàn hoá học cho Hoa hậu giải hộ.

Hành động này đã khiến nàng hậu cười ra nước mắt. Thế nhưng, dòng người chen lấn quá đông nên Miss Grand International 2021 không có thời gian giao lưu với các fan dễ thương. Ngay tại khuôn khổ Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã xuất sắc khi nói nhiều thứ tiếng và cho thấy sự thông minh của bản thân. Vì thế, cô nàng thu về lượng fan khá đông.

Fan Thùy Tiên mang hẳn đề Hóa học đi diễu hành cho hoa hậu giải-1Fan Thùy Tiên mang hẳn đề Hóa học đi diễu hành cho hoa hậu giải-2
Thùy Tiên bật khóc vì hạnh phúc khi fan kéo đi diễu hành cùng cô khá đông

Fan Thùy Tiên mang hẳn đề Hóa học đi diễu hành cho hoa hậu giải-3Fan Thùy Tiên mang hẳn đề Hóa học đi diễu hành cho hoa hậu giải-4
Các fan còn mang cả đề Hóa học cho cô giải

Chứng kiến quá đông khán giả yêu mến và đón mình, Thùy Tiên cũng xúc động chia sẻ: "Thật sự thì Tiên vô cùng bất ngờ, hôm qua rất là lo vì không biết mọi người có tới đây đông đủ hay không? Mình đã đăng quang hơn 1 tháng rồi không biết mọi người có tới hay không?

Những điều này sẽ làm Tiên cố gắng hơn, Tiên hứa sẽ không làm mọi người thất vọng. Tiên muốn gửi lời đến các bạn fan ở miền Bắc hay Nam nếu như bây giờ không gặp được thì chúng ta còn rất nhiều lần để gặp được. Cảm ơn các bạn vì đã yêu thương Tiên".

Theo Công lý & Xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Thùy Tiên mang hẳn đề Hóa học đi diễu hành cho hoa hậu giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO