Fan sắc đẹp ngán ngẩm khi có hơn 10 vương miện Miss Grand International 2023

26/10/2023 12:26

Chung kết Miss Grand International 2023 đã tìm ra Hoa hậu đáp ứng đủ tiêu chí 4B. Tuy nhiên, điều khiến fan sắc đẹp khó hiểu là có hơn 10 vương miện được trao trong đêm chung kết.

Tối 25/10, Luciana Fuster - đại diện đến từ Peru - chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 - Miss Grand International 2023. Đây là lần thứ 2 Peru đăng quang Miss Grand International ở Việt Nam, lần đầu là năm 2017 với chiến thắng thuộc về María José Lora.

Kết quả này không quá bất ngờ với fan sắc đẹp bởi Luciana Fuster là cái tên được đánh giá cao về nhan sắc, kỹ năng và tri thức cũng như hội tụ đủ tiêu chí 4B (Body, Beauty, Brain và Business) của cuộc thi đề ra trước đó.

Tuy nhiên, điều khiến fan sắc đẹp bàn tán sau đêm chung kết là cũng như năm 2022, Miss Grand International 2023 tiếp tục "phát đại trà" vương miện cho top 10 chung cuộc.

Cụ thể, cục diện đêm chung kết gồm: 1 vương miện Hoa hậu trao cho Luciana Fuster - đại diện đến từ Peru; 4 vương miện cho các Á hậu 1-4 gồm đại diện: Myanmar, Colombia, USA, Việt Nam và đồng Á hậu 5 gồm các đại diện: Angola, Dominican Republic, Indonesia, Thailand, Netherlands đều sở hữu mỗi người một vương miện.

Chưa dừng lại ở đó, vương miện thứ 11 xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết được trao cho đơn vị nắm giữ bản quyền và tổ chức cuộc thi Miss Grand Indonesia với giải thưởng Golden Grand Awards.

Fan sắc đẹp ngán ngẩm khi có hơn 10 vương miện Miss Grand International 2023-1
5 đại diện Angola, Dominican Republic, Indonesia, Thailand, Netherlands đều nhận vương miện Á hậu 5.

Fan sắc đẹp ngán ngẩm khi có hơn 10 vương miện Miss Grand International 2023-2
Cục diện đêm chung kết MGI 2023 gồm 1 vương miện Hoa hậu và 9 vương miện Á hậu.

Fan sắc đẹp ngán ngẩm khi có hơn 10 vương miện Miss Grand International 2023-3
Người nắm giữ bản quyền Miss Grand Indonesia cũng được trao vương miện.

Trên nhiều diễn đàn, fan sắc đẹp hài hước bình luận: "Ông Nawat năm nay lại 'bỏ sỉ' vương miện"; "Cuộc thi Hoa hậu nhiều vương miện nhất mà tôi từng thấy"; "Chủ tịch Miss Grand International vốn đề cao tiêu chí Business (kinh doanh) nên cũng dễ hiểu khi trao đại trà vương miện như thế"; "Có đến 5 vương miện Top 5 đã hết hồn rồi mà Top 10 cũng nhận vương miện, cảm giác cả sân khấu toàn Hoa hậu chứ không có á"...

Ngoài ra, đêm chung kết còn khiến fan bất ngờ khi Philippines, Venezuela vốn được xem là "cường quốc sắc đẹp", "cái nôi" của các Hoa hậu thế giới nhưng Top 20 Miss Grand International 2023 lại hoàn toàn vắng bóng hai đại diện này.

Cũng có ý kiến lý giải rằng hai đại diện Philippines và Venezuela năm nay khá mờ nhạt suốt chặng hành trình. Cả hai chỉ mới bứt phá trở lại ngay tại đêm bán kết Miss Grand International. Và điều này không đủ sức nặng để cả hai tỏa sáng trong đêm chung kết.

Fan sắc đẹp ngán ngẩm khi có hơn 10 vương miện Miss Grand International 2023-4
Hai đại diện đến từ "cường quốc nhan sắc" Philippines, Venezuela bất ngờ trượt top 20.

Trong khi đó, fan sắc đẹp trong nước "thở phào" khi Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam liên tục được gọi tên tại top 20 và top 10 chung cuộc nhờ thực lực, không qua chiến thắng đến từ hạng mục bình chọn.

Đặc biệt, chân dài gốc Khánh Hòa còn thể hiện khá chỉn chu phần thi thuyết trình và ứng xử. Điều này đã giúp Lê Hoàng Phương "ẵm" ngay danh hiệu Á hậu 4. Lê Hoàng Phương chính thức mang về vương miện thứ 2 cho Việt Nam đồng thời nối tiếp chuỗi "intop" 8 năm liền tại Miss Grand International.

Fan sắc đẹp ngán ngẩm khi có hơn 10 vương miện Miss Grand International 2023-5
Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam lọt top nhờ thực lực và chung cuộc đã giành Á hậu 4.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan sắc đẹp ngán ngẩm khi có hơn 10 vương miện Miss Grand International 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO