Fan phẫn nộ trước sự nhẫn tâm của JYP đối với TWICE: Một lần nữa Jeongyeon phải tạm ngừng hoạt động vì rối loạn lo âu

Snowie,| 18/08/2021 22:28

Mặc dù đã lo lắng và liên tục phản hồi với JYP từ rất lâu, tuy nhiên sự cố chấp của công ty một lần nữa đã gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của TWICE.

Nói đến nhóm nhạc có lịch trình comeback dày đặc nhất ở thời điểm hiện tại chắc chắn netizen sẽ nhớ ngay đến TWICE. Được thưởng thức nhiều sản phẩm âm nhạc mới và gặp gỡ idol là điều mà fan nào cũng mong muốn, nhưng chắc chắn với fan của TWICE thì đây không phải là một điều đáng để vui mừng hay tự hào. Từ trước đến nay, JYP vẫn bị chỉ trích bởi việc vắt kiệt sức lao động của 9 thành viên trong nhóm với những màn comeback kề cận nhau đến khó tin chỉ trong 1 năm.

Tuy nhiên bất chấp việc fan có gửi phản hồi đến JYP cỡ nào thì công ty này vẫn không thay đổi, và kết cục là chúng ta rất thường xuyên phải thấy thông báo một thành viên nào đó trong TWICE phải tạm ngừng hoạt động vì lý do sức khỏe. Trường hợp mới nhất của Jeongyeon thậm chí còn gây xót xa hơn khi đây đã là lần thứ 2 nữ idol phải tạm nghỉ vì gặp vấn đề sức khỏe.

Vào ngày 18/8, JYP Entertainment đăng tải thông báo xác nhận Jeongyeon sẽ tạm dừng tham gia các hoạt động theo lịch trình của TWICE do xuất hiện triệu chứng rối loạn lo âu. Nữ idol được cho là tiếp tục cần thời gian để tập trung cho việc hồi phục sức khỏe.

Dưới đây là toàn văn thông báo của JYP:

'Xin chào, đây là JYP Entertainment.

Chúng tôi xin thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại của thành viên Jeongyeon (TWICE).

Jeongyeon hiện đang gặp phải tình trạng hoảng loạn và lo lắng về mặt tâm lý.

Mặc dù Jeongyeon vẫn vừa đang tiến hành lịch trình của mình và đồng thời cũng vừa điều trị phục hồi, nhưng chúng tôi cho rằng sức khỏe của các nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, sau khi thảo luận kỹ lưỡng trong nội bộ cùng với các biện pháp y tế chuyên nghiệp, chúng tôi đã quyết định rằng Jeongyeon cần có đủ thời gian để tập trung vào việc hồi phục và nghỉ ngơi.

Sau khi thảo luận với bản thân Jeongyeon và các thành viên TWICE khác, chúng tôi xin được thông báo rằng Jeongyeon sẽ không thể tham gia hoạt động của TWICE trong một thời gian đối với các lịch trình sắp tới. 

Với tư cách là công ty chủ quản của nghệ sĩ, chúng tôi sẽ cung cấp những điều kiện tốt nhất để Jeongyeon có thể hồi phục trong khoảng thời gian phù hợp. 

Chúng tôi xin mong nhận được sự ủng hộ và tình yêu từ các bạn sự bình phục hoàn toàn của Jeongyeon.

Xin cảm ơn tất cả các bạn.'

Ngay lập tức sau khi đọc thông báo này, nhiều ONCE (fandom của TWICE) đã nổi trận lôi đình với JYP. Lý do là bởi công ty này vẫn luôn ép buộc các thành viên phải hoạt động với lịch trình dày đặc đến khó tin. Chỉ trong vòng 8 tháng qua, các cô gái đã phải chạy theo guồng quay hết comeback ở Hàn rồi lại ở Nhật mà không có được một giây phút ngơi nghỉ nào. Chỉ mới đây thôi họ đã comeback ở Hàn với album 'Taste of Love', nhưng sau đó liền phải comeback ở Nhật với full album 'Perfect World', và tháng 9 tới đây họ còn sắp phát hành single tiếng Anh đầu tiên.

Đối với trường hợp của Jeongyeon, đây thậm chí không phải lần đầu tiên nữ idol phải tạm ngừng hoạt động vì vấn đề sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Vào tháng 10/2020 khi TWICE quảng bá 'I Can't Stop Me', Jeongyeon từng phải tạm dừng hoạt động một thời gian cũng vì chứng rối loạn lo âu. Thậm chí từ đầu năm 2020, nữ idol từng chia sẻ với fan rằng mình bị thoát vị đĩa đệm cổ nhưng đã âm thầm phẫu thuật điều trị.

Sau đó vào đầu năm 2021, Jeongyeon bắt đầu hoạt động lại cùng nhóm. Những tưởng nữ idol đã hoàn toàn bình phục nhưng fan lại nhiều lần để ý thấy biểu hiện mệt mỏi của Jeongyeon. Gần đây khi quảng bá 'Alcohol-Free', Jeongyeon lộ rõ vẻ đau đớn trong khi đang trình diễn trên sân khấu. Điều này cho thấy dường như chứng thoát vị đĩa đệm của nữ idol vẫn chưa thể phục hồi hoặc đã tái phát vì không dành đủ thời gian nghỉ ngơi.

Không chỉ fan của TWICE mà ngay cả netizen cũng phải chỉ trích JYP khi luôn luôn đính kèm câu 'Sức khỏe của nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi' nhưng những gì họ làm lại hoàn toàn ngược lại. Dưới đây là một số bình luận của Knet và của các fan quốc tế sau khi đón nhận thông báo Jeongyeon lần thứ 2 tạm ngừng hoạt động cùng TWICE vì vấn đề sức khỏe:

- Tôi hy vọng Jeongyeon sẽ sớm khỏe lại!

- Tôi nghĩ là còn cả chứng thoát vị đĩa đệm của cô ấy nữa... Có lẽ cô ấy đã không được nghỉ ngơi đầy đủ sau khi phẫu thuật.

- TWICE có lịch trình làm việc điên rồ đến khó tin!! 

- Với lịch làm việc dày đặc như vậy mà bảo sức khỏe ổn được thì mới lạ!! 

- Những lúc này chỉ biết cầu mong TWICE rời khỏi JYP!!

-Khi lên sân khấu trông Jeongyeon rất mệt mỏi và vất vả. Hi vọng cô ấy có thể giữ gìn sức khỏe.

- Thật sự xót xa ㅠㅠ Tôi nghe nói rằng cô ấy đã gặp khó khăn trong lần trở lại gần đây ㅠㅠ Tôi hy vọng cô ấy có thể nghỉ ngơi đầy đủ và trở lại khỏe mạnh ..

- Không chỉ thể chất mà cả tinh thần cũng bị nữa rồi... Rối loạn lo âu thật sự là bệnh của rất nhiều idol Kpop!!

- Cô ấy lại ốm rồi sao? Tôi đoán lần trước cô ấy đã không nghỉ ngơi đầy đủ ㅠㅠ Nếu được nghỉ ngơi đầy đủ và được đối xử tốt thì đã không thành ra như vậy. 

- Nếu nhìn lịch trình của TWICE trong suốt thời gian qua thì có thể thấy JYP rác rưởi cỡ nào!!

- Chuyện nực cười nhất là JYP luôn đính kèm câu 'Ưu tiên sức khỏe nghệ sĩ' khi họ đăng tải rất nhiều thông báo các nghệ sĩ của mình phải tạm ngừng hoạt động vì sức khỏe. 

- JYP luôn nói về nhân cách nhưng họ bao che idol bắt nạt học đường. JYP luôn nói về 'ưu tiên sức khỏe nghệ sĩ' nhưng họ lại hành hạ và vắt kiệt sức lao động của nghệ sĩ. Công ty giả tạo hàng đầu Kpop! 

Mong rằng Jeongyeon sẽ sớm hồi phục sức khỏe và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với nữ idol 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan phẫn nộ trước sự nhẫn tâm của JYP đối với TWICE: Một lần nữa Jeongyeon phải tạm ngừng hoạt động vì rối loạn lo âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO