Fan phấn khích vì 2 dấu hiệu mới cho thấy Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chắc chắn debut: Lộ diện cả số thành viên nhóm nam mới của Yuehua?

Snowie,| 13/08/2021 20:58

Ngày hôm nay các fan của Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) đã vô cùng vui mừng khi có đến 2 dấu hiệu cho thấy nam thực tập sinh Việt Nam sắp debut.

Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) được biết đến với tư cách là thực tập sinh Việt Nam đầu tiên tham gia một show sống còn chính thức tại Hàn Quốc. Sau khi bị loại khỏi 'I-LAND', Hanbin vẫn tiếp tục trở về và luyện tập dưới trướng của Belift Lab (là công ty hợp tác giữa Big Hit và CJ ENM, nay trực thuộc HYBE). Khi đó, nhiều người đã nghĩ rằng anh sẽ là một dự án nhóm nam mới nào đó của HYBE.

Dù vậy vào đầu tháng 6, Hanbin đã khiến tất cả fan bất ngờ khi quyết định rời Belift Lab và đầu quân cho Yuehua Entertainment. Tuy nhiên cũng kể từ đó đến nay, Hanbin không còn cập nhật bất kỳ điều gì trên MXH nữa, đồng thời cũng không có thêm thông tin nào mới từ Yuehua. Tuy nhiên vào hôm nay (13/8), các fan lại vô cùng phấn khích khi xuất hiện thêm 2 dấu hiệu mới cho thấy ngày debut của nam idol đã đến rất gần.

Hanbin lộ diện cùng dàn thực tập sinh Yuehua Entertainment

Vào ngày hôm nay, một người dùng Twitter Hàn Quốc đã chia sẻ 2 bức ảnh được cho là dàn thực tập sinh sắp debut trong nhóm nam mới của Yuehua. Theo lời kể, đây là hình ảnh được bạn của chủ tài khoản này chụp lại vì nhìn thấy Ahn Hyeongseop và cả Lee Euiwoong đang đi trên đường phố cùng một nhóm các chàng trai khác.

Được biết Hyeongseop và Euiwoong vốn đều là 'gà nhà' Yuehua và được cho là sẽ debut trong nhóm nam sắp tới của công ty. Tuy nhiên đáng chú ý nhất vẫn là trước đây có tin đồn Hanbin cũng sẽ gia nhập nhóm cùng với họ. Do đó khi nhìn thấy Hanbin cũng xuất hiện bên cạnh 2 cái tên này, nhiều fan đã vô cùng phấn khích vì tin chắc đội hình này đã trở thành sự thật.

Trong ảnh, Hanbin để lại màu tóc đen quen thuộc, mặc áo thun trắng và đeo ba lô đen. Dù tất cả đều đeo khẩu trang nhưng chỉ cần nhìn qua nét mặt thì chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra đó là anh chàng.

Trong nội dung caption kèm theo ảnh, chủ tài khoản Twitter này viết: 'Một người bạn của mình nói rằng nhìn thấy Hyeongseop trên đường nên đã chụp lại. Nhưng mình nghĩ trong hình chính là nhóm nhạc sắp debut có 7 thành viên của Yuehua đó. Mình thấy Hyeongseop, Euiwoong và Hanbin đề có mặt ở đó luôn ㅠㅠㅠ Hôm nay còn có thêm thông báo liên quan nữa. Có phải họ sẽ thật sự debut sớm không? Mình khóc mất  ㅠㅠㅠ'.

Cũng vào đầu tháng 6 trước đó, truyền thông Hàn đưa tin cho biết Yuehua Entertainment đã đăng ký bản quyền những tên gọi bao gồm '템페스트', 'TEMPEST' & 'TPST' - tất cả đều được cho là tên nhóm nhạc nam mới chuẩn bị debut của công ty. Và với việc đội hình này lại xuất hiện trên phố cùng nhau, nhiều người cho rằng nhóm nam mới của Yuehua sẽ tên là TEMPEST và có 7 thành viên.

Fancafe của Hyeongseop x Euiwoong đóng cửa - Khởi đầu mới của nhóm nam Yuehua?

Được biết trong đội hình dự đoán của TEMPEST thì chỉ có Hyeongseop và Euiwoong là idol đã debut. Họ từng là thí sinh 'Produce 101 mùa 2', sau đó debut với tư cách thành viên nhóm nhạc 2 người lấy tên Hyeongseop x Euiwoong. Bộ đôi này có phát hành sản phẩm nhạc trong năm 2017 và 2018 nhưng đến nay đã im hơi lặng tiếng, dấu hiệu cho thấy họ sẽ debut cùng nhóm nam mới của Yuehua.

Hyeongseop x Euiwoong trình diễn 'It will be good' 

Cũng trong ngày hôm nay (13/8), Yuehua cũng đăng tải thông báo cho biết sẽ đóng cửa Fancafe của Hyeongseop x Euiwoong sau ngày 17/8. Công ty chia sẻ: 'Hyeongseop x Euiwoong sắp bắt đầu một chương mới. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ ủng hộ và dành tình yêu đến họ.'

Như vậy với tấm hình Hanbin lộ diện cùng đội hình 'gà nhà' Yuehua cũng như thông báo đóng cửa Fancafe Hyeongseop x Euiwoong vì 'họ sắp bắt đầu một chương mới', ngày debut của TEMPEST có lẽ đã đến gần hơn bao giờ hết. Sau một thời gian dài chờ đợi, chúng ta hãy sẵn sàng cho màn debut của Hanbin vốn rất có thể sẽ diễn ra trong giai đoạn cuối năm 2021 này nhé.

Bạn có mong đợi vào màn debut của Hanbin cùng nhóm nam mới nhà Yuehua hay không?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan phấn khích vì 2 dấu hiệu mới cho thấy Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chắc chắn debut: Lộ diện cả số thành viên nhóm nam mới của Yuehua?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO