Fan Mr. Đàm ném đá bà Phương Hằng nhưng nhầm người, một thương hiệu F&B tự nhiên... nổi như cồn!

Tổng hợp,| 27/08/2021 19:28

Mới đây, một tình huống trớ trêu xảy ra khiến một người tên Phương Hằng bị vạ lây.

Trong thời gian vừa qua, scandal liên quan đến cuộc đấu tố của bà Phương Hằng với Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng tạo nên cơn sốt dư luận. Netizen đã chỉ ra những thuyết âm mưu đằng sau những scandal đình đám kia.

Phương Hằng

Tuy nhiên mới đây, một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khiến dân tình 'dở khóc dở cười". Cụ thể, vì bảo vệ thần tượng Đàm Vĩnh Hưng, một số fan quyết định ném đá bà Phương Hằng. Tuy nhiên, họ lại đi nhầm... sang Facebook khác.

Được biết, 'nạn nhân' đợt này là diễn viên Phương Hằng. Cô nhanh chóng tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng khi tham gia bộ phim đình đám "Gạo nếp gạo tẻ". Với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân tình.

Phương Hằng

Trong một bài quảng cáo cho nhãn hàng Tasty Chicken - thương hiệu F&B tiên phong trong việc cung cấp giải pháp bữa ăn cao cấp - Phương Hằng đã bị fan Đàm Vĩnh Hưng ném đá với nội dung: "Tưởng thế nào, hóa ra là bắt tay với anh Hưng để tạo drama nhằm bán hàng online". Dòng trạng thái trên nhanh chóng tạo nên làn sóng viral trên mạng xã hội: "Tội nghiệp Phương Hằng", "Tức á", 'Kệ đi chị Phương Hằng à",...

Phương Hằng

Bên cạnh đó, netizen nhanh chóng nhận ra thương hiệu đình đám Tasty và dành nhiều lời khen cho các món ăn tại đây. Được biết, thương hiệu này tuy chỉ mới thành lập không lâu, nhưng đã có lượng fan ẩm thực vô cùng đông đảo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Mr. Đàm ném đá bà Phương Hằng nhưng nhầm người, một thương hiệu F&B tự nhiên... nổi như cồn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO