Fan K-pop và những khoảnh khắc 'đội quần' vì idol quá khó đỡ

HL (Tổng hợp),| 04/08/2021 21:36

Trước khi đọc bài viết này, hãy chuẩn bị sẵn quần (để đội) và rổ, rá để che mặt cho kỹ nhé các fangirl!

Đằng sau sân khấu với những thước hình long lanh thì những thần tượng cũng là chỉ là những người bình thường, có những khoảnh khắc chẳng giống ai khiến cả fandom chỉ muốn tìm một lỗ để chui xuống.

V (BTS)- Chuyên gia làm trò sau lưng các thành viên cùng nhóm

Người ta bảo trong một team con trai chơi với nhau, luôn luôn có một tên quái gở như người ngoài hành tinh rơi xuống Trái Đất. Điều này rất đúng trong trường hợp của BTS khi sở hữu V - một anh chàng 4D nhất trong số những người 4D.

V kho do

V có khuôn mặt đẹp trai nhưng lại tận dụng vào việc troll các thành viên BTS

Có những lúc các thành viên đang phát biểu rất nghiêm túc phía trước nhưng anh chàng V luôn ở phía sau làm những biểu cảm không thể hài hước hơn. Nếu chịu khó lúc lọi trên youtube sẽ thấy hàng tá những khoảng khắc các fanzoom sát vào vị trí của V để thấy độ tinh quái của anh chàng hài hước này.

Taeyeon (SNSD) - Giọng cười bà thím

Ai đã từng yêu thích cô nàng trưởng nhóm SNSD chắc chắn phải biết đến giọng cười kinh điển này của cô nàng. Nếu như chỉ nghe giọng mà không nhìn mặt, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng đây là một bà thím 50 tuổi đang buôn chuyện chứ không phải là Taeyeon xinh đẹp của SNSD.

Giọng cười siêu khó đỡ như một bà thím của Taeyeon

Đặc biệt là trên các chương trình radio, không ít lần các khách mời bị sốc bởi giọng cười đặc trưng không thể lẫn vào đâu củaTaeyeon. Cô nàng chẳng cần làm gì cả, chỉ cần cười thật sảng khoái là không khí chương trình đã vui vẻ hơn rất nhiều rồi.

Hani (EXID) - Dáng ngồi "banh càng"

Ai cũng biết Hani rất cá tính và đôi khi "man" như một người đàn ông. Chính vì tính cách khá thoải mái nên thỉnh thoảng Hani sẽ có những khoảnh khắc rất...buồn cười. Phải kể đến nhất là thói quen ngồi mở rộng chân như một cậu con trai của Hani.

Dáng ngồi của Hani khiến quản lý cũng phải bó tay

Trong khi các chị em khác thường khép nép đúng như hình tượng idol nữ tiêu chuẩn thì Hani lại chằng ngại ngồi một cách thoải mái hoặc vô tư ngáp ngủ. Thỉnh thoảng Hani giật mình nhận ra và khép chân lại một cách đầy ý tứ.

Chẳng ai nghĩ cô gái xinh đẹp và quyến rũ như Hani lại vô tư như vậy trong cuộc sống thường ngày.

Bobby (iKON) - Thói quen khoe răng thỏ 

Bobby không đẹp trai lung linh nhưng bù lại anh chàng lại có ngoại hình vừa đáng yêu vừa ngầu. Chỉ cần kết thúc màn biểu diễn là anh chàng lại để lộ bản chất cực moe khiến fan đau tim không thôi.

Cặp răng thỏ khiến Bobby trông rất đáng yêu

Bobby có hai đôi mắt hí và chiếc răng thỏ rất dễ thương. Mỗi khi rảnh rỗi không có việc gì làm là Bobby lại nhe răng thỏ ra khoe với mọi người cực cute. Những lúc này trông Bobby chẳng khác gì một chú thỏ khổng lồ.

Chanyeol và Baekhyun (EXO) thích làm ồn trong xe ô tô

Bí mật này được tiết lộ bởi chính quản lý của EXO. Sau khi kết thúc lịch trình, các thành viên EXO thường ra xe ô tô để trở về ký túc xá hoặc di chuyển đến địa điểm biểu diễn tiếp theo.

Baekhyun và Chanyeol khá hoạt bát kể cả sau camera

Trong khi các thành viên khác ngủ lăn lóc hoặc nhắm mắt nghỉ ngơi, chơi game thì ChanyeolBaekhyun lại liên tục làm ồn bằng cách tám chuyện với nhau. nếu như không có chuyện gì để nói thì Baekhyun sẽ hát hò còn Chanyeol thì điên cuồng rap hoặc beatbox. Tóm lại, hai anh chàng này chẳng bao giờ thực sự yên lặng cả.

Cũng nhờ tính cách vui nhộn mà Chanyeol và Baekhyun thường xuyên khuấy động không khí trong EXO, tránh tình trạng bị các EXO-L than thở là "thiếu muối" cấp độ cao.

IU - Chuyên gia ngã sấp mặt bất cứ nơi đâu

Đêm trao giải thưởng MMA 2011 đón rất nhiều khách mời nổi tiếng, IU đã được được vinh danh ở hạng mục "Ca khúc xuất sắc nhất" cho "Good Day"Trong lúc lên nhận giải thưởng, có lẽ do quá vui mừng, IU bị trượt chân và ngã trên sân khấu. Đây chính là một trong những khoảnh khắc xí hổ nhất trong sự nghiệp của IU.

Cú "vồ ếch" kinh điển của IU

Từ đó IU luôn bị fan trêu chọc là chúa hậu đâu. Buồn cười hơn, IU không chỉ ngã một lần mà còn rất nhiều lần khác khiến các fan chỉ còn biết "đội quần" mỗi khi thấy cô nàng lại ngã chổng vó ở một sự kiện nào đó.

Thần tượng luôn được mặc định phải hoàn hảo trong mắt công chúng, nhưng sự không hoàn hảo lại khiến các idol được fan yêu thương hơn bao giờ hết. Cùng nhau "bóc phốt" về những khoảnh khắc idol khiến bạn muốn "đội quần" nhé!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan K-pop và những khoảnh khắc 'đội quần' vì idol quá khó đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO