Fan K-pop, hãy ngừng ngay hành động bôi nhọ và căm ghét những idol nữ này!

HL (Cập nhật),| 01/09/2021 21:33

Chỉ vì những lý do hết sức mơ hồ mà những idol nữ này đã bị ghét bỏ và nghi ngờ suốt một thời gian dài.

Không hiểu vì sao mà những idol nữ này thường xuyên bị netizen tìm lý do để ghét bỏ bằng được. Những lời phê phán về nhân cách, bằng chứng tố cáo rất mơ hồ nhưng khiến hình tượng của họ bị bôi nhọ không thương tiếc. Liệu họ có đáng bị đối xử như thế hay không?

SinB (GFriend)

Vì quá nổi tiếng nên SinBliên tục bị "gọi hồn" trong các bài đăng khi netizen Hàn tìm ra các bằng chứng tố cáo cô nàng hay chèn ép các thành viên khác. Cái gọi là "bằng chứng" mà netizen Hàn chỉ ra đó là thường xuyên lườm nguýt các thành viên cùng nhóm, ham hố giành được sự chú ý.

SinB bị ghét vì khuôn mặt cau có và nghi vấn bắt nạt các thành viên cùng nhóm

Thế nhưng fan của SinB đã minh oan cho thần tượng bằng cách khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Biểu cảm "khó ở" của SinB là tự nhiên mà có chứ không phải cô nàng có ác ý với các thành viên. Hơn nữa, GFriend thường có trò đùa trêu chọc nhau bằng việc lườm nguýt qua lại và nếu là fan của nhóm thì ai cũng biết điều đó.

Park Bom 

Từ khi dính scandal chất cấm đến nay,Park Bombị fan K-pop tại Hàn đối xử như tội đồ. Nữ ca sĩ bị căm ghét đến mức mỗi lần xuất hiện dù là ngoài đời hay trên mạng đều bị rủa xả và ném đá dữ dội. Dù đã lên tiếng xin lỗi rất nhiều lần và ở ẩn một thời gian dài nhưng dường như mọi cố gắng của Park Bom là vô ích.


Không biết đến bao giờ chúng ta mới có thể nhìn thấy Park Bom ca hát trở lại

Không những thế, nữ ca sĩ đã phải chịu đựng rất nhiều bình luận ác ý vì ngoại hình của cô. Bên dưới những bài đăng về Park Bom tràn ngập những lời lăng mạ, chê bai gương mặt và những điểm khác lạ của nữ thần tượng. Nhiều fan rất muốn nhìn thấy Park Bom trở lại sân khấu nhưng không biết bao giờ ngày đó mới thành sự thật.

Jennie (Black Pink)

Không giống như các thần tượng khácJennie kém may hơn vì bị ghét bỏ từ thời còn là thực tập sinh. Trong lúc công bố đội hình thuở ban đầu của Black Pink, những antifan độc ác đã nhanh chóng tung tin đồn trên các trang mạng xã hội rằng Jennie là một kẻ bắt nạt bạn học khi đang theo học ở một trường trung học ở nước ngoài.

Jennie bị bôi nhọ từ khi chưa ra mắt chính thức với Black Pink

Đáng nói hơn, tin đồn vạch mặt Jennie bắt nạt những bạn học người Hàn Quốc có chung quốc tịch với cô nàng. Sau đó, một người được cho là nạn nhân đã từng bị Jennie bắt nạt đã đăng ảnh Jennie trong cuốn kỷ yếu lên để chứng minh lời nói của mình.

Dù chẳng biết thực hư thế nào nhưng Jennie vẫn phải chịu gạch đá vô cớ từ tin đồn này suốt từ khi còn là thực tập sinh tới giờ. Một số netizen còn phản đối gay gắt việc Jennie có mặt trong đội hình của Black Pink.

Yeri (Red Velvet)

Đối với những người yêu mến Red Velvetphiên bản 4 thành viên thì Yeri thực sự là con sâu làm rầu nồi canh. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Yeri không biết phép tắc và thích gây sự chú ý. Không ít lần Yeri bị tố cáo và phớt lờ chị cả Irene hoặc các thành viên cùng nhóm.

Gương mặt buồn bã của Yeri là chủ đề để fan K-pop ném đá trong suốt thời gian qua

Không những thế, netizen Hàn còn khẳng định Yeri không biết khống chế biểu cảm khi xuất hiện. Sau khi Jonghyun mất, Yeri luôn mang theo khuôn mặt u ám tại các sự kiện. Hành động này bị antifan châm biếm: "Cô ta đang tỏ ra tỏ ra buồn cho cả thế giới nhìn mà thôi", "Thái độ không chuyên nghiệp gì cả", "Cô này cần chấn chỉnh lại bản thân ngay đi", v.v.

Nayeon (TWICE)

Nayeonlà một trong những idol nữ thế hệ thứ 3 bị ghét nhất hiện nay. Dù chẳng làm gì sai, Nayeon cũng bị netizen Hàn ném đá không thương tiếc. Với ngoại hình xinh xắn và kỹ năng đồng đều, Nayeon được giao vị trí là center củaTWICE, thường được chia nhiều đoạn hát điểm nhấn. Chính vì vậy, độ nổi tiếng của cô nàng răng thỏ này ngày một lan nhanh và khiến không ít người khó chịu.

Nayeon bị ghét vì nổi tiếng quá nhanh và nổi bật trong nhóm

Có lẽ vì thế mà những tin đồn xấu về tính cách của Nayeon bắt đầu xuất hiện. Điển hình như: Nayeon bắt nạtDahyunTzuyu, Nayeon thích giành sự chú ý về phía mình, và đặc biệt tin đồn Nayeon hẹn hò idol nam A rồi "thả thính" idol nam B thì nhiều không kể xiết. Những tin đồn với bằng chứng mơ hồ này đã khiến hình ảnh của Nayeon bị bôi nhọ không ít.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan K-pop, hãy ngừng ngay hành động bôi nhọ và căm ghét những idol nữ này!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO