Fan Hàn của BTS tức giận vì nghi ngờ HYBE phân biệt đối xử giữa fan nội địa và fan Mỹ: Như vậy có phải lừa đảo hay không?

Snowie,| 01/11/2021 11:15

Một lần nữa lại xuất hiện tranh cãi về chất lượng các sản phẩm liên quan đến BTS do Weverse và HYBE sản xuất.

Những năm gần đây, các fan nhà HYBE luôn có rất nhiều điều để phàn nàn về chất lượng goods của WeverseHYBE, đặc biệt là fan của BTS. Theo đó, nhiều người cho rằng khi BTS ngày càng nổi tiếng và doanh số bán goods rất 'khủng' thì cũng là lúc HYBE không chú trọng đến chất lượng của sản phẩm nữa. Điều này khiến fan tức giận vì giá tiền bỏ ra thì vẫn cao nhưng lại không nhận được sự tôn trọng từ công ty, thậm chí có nhiều người còn phải khiếu nại lên Cục bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Mới đây nhất lại tiếp tục có thêm một trường hợp khiến các fan Hàn của BTS tức giận với Weverse và HYBE.

Cụ thể trước đó BTS đã phát hành phiên bản băng cassette cho 'Butter' và hiện tại là thời điểm mà các fan đang nhận được hàng ship đến. Tuy nhiên khi unboxing, nhiều ARMY Hàn đã vô cùng thất vọng với chất lượng băng cassette mà họ nhận được. Đầu tiên, hình ảnh gốc mà Weverse và HYBE quảng bá về băng cassette nhìn như bên dưới.

Tuy nhiên thay vì những cuộn băng cassette có màu be với mực in rõ ràng như ảnh quảng cáo, cái mà nhiều fan Hàn nhận được là những cuộn băng màu trắng và mực in mờ nhòe. Khi nhận hàng, nhiều fan đã rất hoang mang vì tưởng rằng mình còn nhận phải hàng fake.

Một fan Hàn chụp lại ảnh băng cassette 'Butter' mình nhận được và viết trên Twitter: 'Tôi có nhận nhầm băng cassette không vậy? Cái này là cái gì? Cuộn băng này có màu trắng hơn và phông chữ bị mờ. Ngay cả logo của BTS trông cũng mờ nhạt và thậm chí không có tem chống giả hologram. Đây có phải là hàng giả không? HYBE đã gửi cho tôi một cái băng giả ư?'

Một fan khác viết: 'Băng cassette 'Butter'... Tôi đã mở gói hàng mà không suy nghĩ nhiều... Tôi cũng không quay video unboxing và không nghĩ đến việc đổi trả hàng, nhưng mà lỗi của nó thì.... Ngoài ra, không phải cuộn băng trông rất khác với ảnh trên trang web hay sao? Họ có bán cùng một món hàng không đấy? Hình như tôi lại vừa làm điều ngu ngốc nữa thì phải... Uh đúng vậy...'

Thêm một fan chia sẻ: 'Tôi vừa nhận được cuộn băng cassette và màu sắc trông hoàn toàn khác so với ảnh trên trang web. Những người khác có nhận được một băng màu trắng như này không? Hay gói hàng của tôi bị lỗi rồi?'

Một fan nữa cũng cho thấy sự tức giận: 'Đây là cassette 'Butter' sao? HYBE thật là rác rưởi mà!!'

Sau đó các fan Hàn cũng tìm hình ảnh về băng cassette 'Butter' mà fan Mỹ nhận được. Theo đó mặc dù cuộn băng của họ cũng không phải là rất đẹp nhưng ít ra vẫn khá tương đồng với ảnh quảng cáo về màu sắc (màu be) cũng như mực in chữ rất rõ nét và gọn gàng.

Chính vì lý do này mà nhiều fan Hàn đã tức giận với sự thiếu trách nhiệm của HYBE và Weverse trong việc sản xuất goods. Bài viết về chất lượng goods của BTS ngày càng đi xuống lại một lần nữa trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng, và Knet (có thể bao gồm cả ARMY Hàn) đã tức giận chỉ trích công ty. Họ thậm chí còn nghi ngờ rằng có sự phân biệt đối xử giữa fan nội địa và fan Mỹ khi băng cassette của fan Mỹ vẫn đẹp hơn và giống với ảnh quảng cáo hơn.

Dưới đây là một số bình luận của Knet:

- Điên rồ .. HYBE sẽ kết thúc khi BTS rời đi ..

- Họ chỉ xem fan Hàn là bàn đạp hay gì?!!! 

- Các thành viên thì rất tốt nhưng công ty quản lý của họ lại quá tệ, trở ngại lớn nhất đối với BTS chính là HYBE.

- Nghiêm túc mà nói, băng cassette từ 20 năm trước có chất lượng tốt hơn thế này. 

- Không, đây không phải là một trò lừa đảo ư?!! 

- Wow, làm thế nào họ có thể bán một cái gì đó trông như thế chứ? Họ xem fan là những kẻ ngốc sao?!! 

- Thành thật mà nói, phiên bản Mỹ trông cũng không tốt lắm, nhưng phiên bản Hàn Quốc trông còn tệ hơn nhiều… Thật là một cú sốc…

- Không phải mới một hai lần đâu, tại sao họ lại như vậy? Họ có phải là những kẻ lừa đảo ??

- Cuộn băng của Mỹ cũng không đẹp nhưng còn đỡ hơn tại Hàn Quốc. Cái này là cái gì? Có phải họ chỉ xem người hâm mộ Hàn Quốc là bàn đạp không?

- Ảnh quảng cáo một đằng và bán hàng một nẻo, HYBE lừa đảo hay sao?! 

- Công ty này tiếp tục như vậy vì họ biết họ có bán đồ tồi tệ cỡ nào thì fan vẫn bỏ tiền ra mua! 

- HYBE thật sự đang có nhiều hành động cho thấy họ phớt lờ các fan nội địa... 

- Các thành viên phải mang những đôi giày quá khổ khi vừa nhảy vừa hát tại concert, bạn có thể mong đợi điều gì ở HYBE chứ?

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xoay quanh chất lượng băng cassette 'Butter' của BTS? 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Hàn của BTS tức giận vì nghi ngờ HYBE phân biệt đối xử giữa fan nội địa và fan Mỹ: Như vậy có phải lừa đảo hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO