Fan đứng ra minh oan cho Park Ji Hoon trước những cáo buộc ngoại tình, lừa dối bạn gái cũ: Người đứng sau tin đồn thực chất là một anti lâu năm?

Munnie (lược dịch),| 10/08/2021 17:11

Trong khi công ty quản lý vẫn đang giữ im lặng, người hâm mộ đã nhanh chóng tung ra nhiều bằng chứng nhằm 'giải vây' cho cựu thành viên Wanna One.

Cựu thành viên Wanna One Park Ji Hoonmới đây đã bị bủa vây bởi một tin đồn chấn động khi một người tự xưng là bạn gái cũ lên tiếng tố anh ngoại tình, lừa dối cô để qua lại với một BJ người lớn. Tin đồn này bắt nguồn từ một tài khoản Twitter và nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên không lâu sau đó, người hâm mộ của Park Ji Hoon đã lên tiếng minh oan cho thần tượng bằng cách đưa ra những bằng chứng cho thấy đây chỉ là một tin đồn bịa đặt được tạo ra với mục đích ác ý.

Tin đồn xuất hiện chỉ vài ngày trước màn comeback của Park Ji Hoon

Đầu tiên, các fan của Park Ji Hoon khẳng định rằng chủ tài khoản Twitter đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn với "bạn gái cũ" của anh thực chất là "Kasahara", một anti khét tiếng của cựu thành viên Wanna One từ thời "Produce 101". Người này được biết đến trên DC Gallery vì thường xuyên để lại bình luận căm ghét nhắm vào các nghệ sĩ nam, thậm chí còn lan truyền tin đồn ác ý cho từng người trong số họ.

Gần đây, Kasahara đã bị kiện và thậm chí còn cầu xin quản lý người hâm mộ của Park Ji Hoon tha thứ bằng cách thừa nhận mình đã sai, cảm thấy rất hối hận và tuyên bố đang tự kiểm điểm bản thân. Người này cũng nói rằng cảm thấy có lỗi với tất cả mọi người, và rằng đây là lần đầu tiên cô trải qua một chuyện như vậy vì cô chỉ mới bắt đầu cuộc sống fangirl.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Tuy nhiên sau đó, Kasahara vẫn tiếp tục tạo ra những tin đồn thất thiệt về Park Ji Hoon và bị người hâm mộ phát hiện. Không chỉ riêng Kasahara mà cộng đồng anti của Park Ji Hoon nói chung từ lâu vẫn thường xuyên bịa ra những tin đồn hẹn hò giữa anh và các BJ nữ cũng như những người bình thường khác.

Người hâm mộ của Park Ji Hoon cũng chỉ ra rằng tin đồn hẹn hò với BJ AfreecaTV thực chất đã xuất hiện từ 2 năm trước. Trên thực tế, công ty của anh là Maroo Entertainment cũng từng đưa ra thông báo chính thức tuyên bố rằng họ sẽ tiến hành khởi kiện các bài đăng và tin đồn ác ý nhắm vào nghệ sĩ của họ.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Một fan khác đã đứng ra chứng minh "những bức ảnh chưa từng được công bố", vốn được cho là bằng chứng cho mối quan hệ giữa Park Ji Hoonvà bạn gái cũ, thực chất đã được lan truyền trên các trang web cộng đồng từ đầu năm 2021. Người này thậm chí còn tiết lộ email được gửi đến cho Maroo Entertainment vào tháng 3 năm 2021 để báo cáo về việc lan truyền bất hợp pháp những bức ảnh cá nhân và nội dung video của Park Ji Hoon.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Liên quan đến đoạn video trong đóPark Ji Hoon được cho là đã nói "Anh yêu em" với "bạn gái cũ", người hâm mộ đã chứng minh rằng những video như vậy rất dễ dàng để có được miễn là mạng lưới các mối quan hệ của bạn đủ rộng lớn.

"Tôi đã do dự một chút rồi quyết định viết vài dòng.... Nếu bạn có quen biết thì dù bạn là fan, các idol vẫn sẽ dễ dàng quay thư video cho bạn. Tôi cũng đã nhận được một bức thư video như vậy thông qua một người quen. Dù là ở trường quay hay phòng chờ, dù là yêu cầu xin chữ ký hay chụp ảnh, tôi nghe nói rằng các idol thường hay chấp nhận những yêu cầu như vậy. Tôi không thể ngồi yên được vì những lời buộc tội quá trẻ con...".

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

"Có người hỏi tôi có phải tôi đang bịa chuyện không. Tôi đã đăng bức thư video mà mình đã nhận được cho các May (tên fandom của Park Ji Hoon) xem, nhưng tôi đã cắt tên tôi và tên người quen của tôi trong video. Xin lỗi vì tôi chỉnh sửa không được giỏi cho lắm".

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Chưa dừng lại ở đó, một người hâm mộ cũng đã liên hệ với nữ BJ bị cáo buộc "ngoại tình" với Park Ji Hoon để hỏi về tin đồn giữa họ. Trong tin nhắn của mình, người được cho là "bạn gái cũ" của Park Ji Hoon đã nhắc đến cái tên "Jung Hyun Ho" và cho rằng đó là bí danh mà nam thần tượng sử dụng để tránh bị phát hiện. Tuy nhiên, nữ BJ này đã làm rõ rằng Jung Hyun Ho thực chất là một người quen của cô. Nữ BJ đã xác nhận danh tính của người này bằng cách gửi cho fan một bức ảnh chụp thẻ căn cước có tên Jung Hyun Ho trên đó.

BJ: Thế này chắc là được rồi nhỉ?

BJ: Tôi đã che ngày sinh nhật của cậu ấy lại rồi.

Fan: Ôi trời...

Fan: Cảm ơn chị nhiều lắm.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Nữ BJ này cũng khẳng định chắc chắn rằng cô chưa bao giờ hẹn hò với Park Ji Hoon hay bất kỳ một thần tượng nào.

BJ: Tôi chưa bao giờ nói như vậy cả.

BJ: Haizz.

BJ: Tôi đã nhận được rất nhiều DM.

FanChị chưa từng hẹn hò với một thần tượng nào cả đúng không? Xin lỗi vì đã hỏi thẳng như vậy.

BJ: Tôi thường không trả lời DM.

BJ: Vâng, tôi không hẹn hò.

BJ: Tôi thậm chí không có thời gian để gặp những người quen của mình nữa.

FanChị cũng chỉ là nạn nhân trong vụ này thôi. Thành thật xin lỗi.

BJ: Không sao đâu.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Sau khi những bằng chứng được người hâm mộ tập hợp được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên và bức xúc khi biết anti của Park Ji Hoon có thể đi xa đến mức này để bôi nhọ hình ảnh của anh. Thậm chí, không ít người còn chỉ ra rằng không chỉ riêng Park Ji Hoon mà nhiều idol nam khác cũng từng là nạn nhân bị Kasahara tung tin đồn thất thiệt trong nhiều năm qua.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

- "Đây không phải là kiểu tội phạm điển hình trong sách giáo khoa sao?? Liệu Hàn Quốc có thực sự hài lòng với hệ thống tư pháp vốn đã tạo ra một môi trường thoải mái và lý tưởng cho bọn tội phạm vì đưa ra những hình phạt quá nhẹ nhàng như vậy không??"

- "Cô ta cũng đã từng làm giả đoạn phim về SF9 cách đây không lâu và công ty cũng phải thông báo khởi kiện cô ta đấy"

- "Cứ vào tài khoản của cô ta xem thử thì ai cũng sẽ dễ dàng nhận ra rằng những bình luận ác ý mà cô ta để lại cho các idol nam thật sự rất nghiêm trọng... Đến mức này thì đây không phải là một loại bệnh tâm thần sao?"

- "Công ty quản lý không định kiện cô ta à??? Sao lại để cô ta đi xa đến mức này? Cô ta không có việc làm sao? Nếu gọi cho Kakao Taxi và hỏi tên thì chắc sẽ dễ dàng tìm ra cô ta là ai ngay thôi mà"

- "Không phải người đó đã già rồi sao...? Tại sao vẫn cứ sống như vậy nhỉ?"

- "Cô ta định làm việc này đến khi nào đây... Đã hơn 10 năm rồi đấy, đến lúc phải dừng lại đi thôi"

- "Tại sao lại dùng năng lượng của mình vào những thứ như vậy nhỉ... Thật là một cuộc sống đáng thương"

- "Ngay từ đầu tôi đã biết chuyện này là bịa đặt rồi. Sao anti của Park Ji Hoon lại phải đi xa đến mức này nhỉ? Có vẻ như cô ta có bệnh tâm thần đấy"

- "Kasahara vẫn đang làm những chuyện thế này à... Theo một ý nghĩa nào đó thì cô ta thật đáng nể..."

- "Tôi đã xem bài đăng gốc trên Twitter và lượng tương tác đã lên đến mức này. Cô ta thật sự cần phải lên tiếng làm rõ;;; Tất cả những bài dẫn lại đều chỉ trích Park Ji Hoon rất nặng nề"

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

- "Đây là tài khoản cũ của cô ta, cô ta đã bị khởi kiện bởi tất cả những nghệ sĩ mà cô ta từng gây sự. Ngay khi một thần tượng tân binh ra mắt, họ sẽ trở thành mục tiêu mới của cô ta. Đừng nghĩ đến việc theo dõi tài khoản của cô ta và cũng đừng retweet bất kỳ bài đăng nào từ cô ta. Cô ta vẫn còn tung ra rất nhiều lời đồn đại về những thần tượng khác đấy"

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Profile: Xin chào, tôi hoạt động với cái tên Kasahara ở DC.
2012: EXO gallery / 2013: VIXX gallery / 2014 ~ nay gallery của nghệ sĩ nam/ Năm 2015 nằm trong top 100 nhân vật hàng đầu của DC/ 160101 Ảnh chụp màn hình bài báo về Junsu Hani / 160807 Nhận được DM từ Nam Taehyun

- "Cô ta không có gì để làm à? Tại sao lại phải sống như vậy?"

- "Đến mức này thì là tội phạm rồi"

- "Wow, thế này là có bệnh đấy"

- "Sao lại có nhiều người nói rằng công ty không chịu kiện nhỉ? Họ đã khởi kiện từ vài năm trước và cách đây không lâu họ cũng đã đưa ra một thông báo khác về vụ kiện rồi mà"

Cho đến thời điểm hiện tại, Maroo EntertainmentPark Ji Hoonvẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan đứng ra minh oan cho Park Ji Hoon trước những cáo buộc ngoại tình, lừa dối bạn gái cũ: Người đứng sau tin đồn thực chất là một anti lâu năm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO