Fan diễu hành trên xe buýt 2 tầng trước giờ BlackPink tới Hà Nội

28/07/2023 19:22

Mặc dù nhóm nhạc BlackPink chưa đến, trưa 28/7 trên đường phố Hà Nội đã xuất hiện chiếc xe buýt 2 tầng trang trí màu hồng và hình ảnh 4 nữ ca sĩ Hàn Quốc chở hàng trăm fan diễu hành cổ vũ sự kiện.

Trưa 28/7, trên đường phố Hà Nội xuất hiện chiếc xe buýt 2 tầng được sơn màu hồng và trang trí ảnh 4 cô gái trong nhóm nhạc BlackPink. 

Có khoảng 4 chuyến chở fan lần lượt chạy từ 9h sáng đến 16h. Nhiều bạn trẻ chen lấn với mong muốn được lên xe diễu hành sớm.

Giống như các chuyến tham quan dành cho du khách, chiếc xe này cũng xuất phát từ Nhà hát Lớn rồi đi vòng quanh các điểm nổi tiếng như Hoàng thành Thăng Long, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…

Trên xe, ở cả 2 tầng, các fan của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc ngồi chật kín ghế, hào hứng cổ vũ trên đường di chuyển.

100% lượng fan ở đây là giới trẻ, đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau.

Thời tiết Hà Nội trưa nay tương đối nắng nóng, nhiều bạn trẻ ngồi trên tầng 2 xe buýt phải trùm kín đầu. Không khí hào hứng, sôi nổi chỉ diễn ra ở thời gian đầu khi mới di chuyển.

Chị Cencen (người Trung Quốc, đội nón ngồi sau) cho biết, đáp chuyến bay đến Nội Bài từ đêm qua. “Dự kiến chuyến đi này tôi và bạn chi khoảng 46 triệu đồng/2 người. Hôm nay sát ngày BlackPink biểu diễn, chúng tôi hồi hộp và lo lắng đến phát khóc”, chị nói. 

Lê Thư (đến từ Gia Lai) cho biết, đã xin mẹ ra Hà Nội chơi nhưng bà không biết cô bay ra là để xem show diễn này. “Chưa từng có cơ hội đi nước ngoài xem thần tượng của mình nên lần này mình không thể bỏ qua”, Thư bày tỏ. 

Sau khi xuống xe, các fan thi nhau cầm lightstick đứng check-in bên xe buýt cùng hình ảnh thần tượng. 

Eun Ha (bên phải) và bạn bay từ TP.HCM ra Hà Nội đã gần 1 tuần để chuẩn bị đón xem show diễn của BlackPink. Hai cô cho biết, chi phí cho chuyến đi này hết gần 20 triệu đồng với mục đích được nhìn thấy thần tượng ở ngoài đời. “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia show BlackPink nên cảm thấy rất phấn khởi và hồi hộp", cô gái người Hàn Quốc chia sẻ. 

Được biết, đây là một trong những hoạt động của cộng đồng fan BlackPink tại Việt Nam để chào đón nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đến Hà Nội biểu diễn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan diễu hành trên xe buýt 2 tầng trước giờ BlackPink tới Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO