Fan 'điên tình' vì Ngô Diệc Phàm: Gào thét ở ga điện ngầm, khẳng định Idol thuần khiết!

Tổng hợp,| 27/07/2021 12:00

Hành động của fan cuồng Ngô Diệc Phàm khiến netizen vô cùng bức xúc.

Chỉ sau vài ngày, scandal đã dìm chết sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã bị phong sát toàn diện, phải bán tháo tài sản nhằm đền bù hợp đồng. Tuy nhiên, vẫn có một lượng nhỏ fan hâm một quyết chứng minh Ngô Diệc Phàm vô tội.

Ngô diệc phàm

Theo trang Sina đưa tin, mới đây tại một trạm tàu điện ngầm, netizen đã ghi lại khoảnh khắc một "fan cuồng" Ngô Diệc Phàm lớn tiếng hét rằng thần tượng của mình "vô tội".

"Các người có chứng cứ chứng minh Ngô Diệc Phàm xâm hại trẻ vị thành niên không?", người này hét to. Đối diện trước người đàn ông tinh thần không bình thường như thế này, nhiều người chỉ biết im lặng và âm thầm ghi lại khoảnh khắc này.

Do không ai đáp lại câu hỏi của mình, nên người này liền chỉ thẳng mặt nhân viên của trạm tàu điện và hỏi: "Anh có chứng cứ không?". Fan cuồng hét đến nỗi người nhân viên này không dám lên tiếng.

Dù không có người đáp trả lại, người đàn ông này vẫn chưa bỏ cuộc, tiếp tục quát tháo: "Không ai có thể chứng minh được chứng cứ phạm tội của Ngô Diệc Phàm, không ai có thể giam giữ được tôi".

Ngô

Nhìn dáng vẻ của thanh niên này, nhiều người có mặt ở đó cho rằng anh ta đang say rượu. Tuy nhiên, đa phần công chúng đều ngán ngẩm trước việc yêu thần tượng một cách bất chấp của anh chàng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan 'điên tình' vì Ngô Diệc Phàm: Gào thét ở ga điện ngầm, khẳng định Idol thuần khiết!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO