Fan cuồng chuyển dạ tại concert ca sĩ nổi tiếng, phải đi bộ đến bệnh viện sinh con

12/08/2023 19:08

Một người hâm mộ đã bất ngờ chuyển dạ trong buổi biểu diễn của ca sĩ Pink nhưng không thể gọi được taxi, đành phải quyết định đi bộ hơn 1 km đến bệnh viện sinh con.

Fan cuồng của ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ nổi tiếng Pink đã có hành trình sinh nở khá thú vị và gian nan khi cô chuyển dạ đúng thời điểm tham gia buổi biểu diễn của nữ ca sĩ tại Boston (Mỹ).

Fan cuồng chuyển dạ tại concert ca sĩ nổi tiếng, phải đi bộ đến bệnh viện sinh con-1
Fan hâm mộ Pink đã chuyển dạ tại buổi biểu diễn của ca sĩ ở Boston.

Ngày 1/8 vừa qua, thai phụ Angela Mercer (32 tuổi, sống tại New York, Mỹ) đang mang thai 31 tuần nhưng vẫn tham dự buổi biểu diễn ca nhạc của thần tượng mang tên “So What” tại Công viên Fenway ở Boston cùng chị dâu và mẹ.

Khi đến sân vận động và đã ổn định chỗ ngồi, Angela bắt đầu xuất hiện những cơn co thắt không thể chịu nổi. Cô gọi điện cho bác sĩ sản khoa và bác sĩ khuyên cô phải đến bệnh viện ngay lập tức.

Với sự giúp đỡ của mẹ và chị dâu, Angela đã đi ngược lại với đám đông đến xem buổi biểu diễn để tìm một chiếc taxi. Nhưng thật không may, tất cả các phương tiện giao thông xung quanh buổi biểu diễn đều 'tê liệt'. Angela gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một chuyến xe đến bệnh viện, vì thế cô quyết định cách nhanh nhất để đến bệnh viện cách đó hơn 1km là đi bộ.

Fan cuồng chuyển dạ tại concert ca sĩ nổi tiếng, phải đi bộ đến bệnh viện sinh con-2
Ca sĩ Pink biểu diễn ở Boston khi người mẹ trẻ lâm bồn.

Angela kể lại:"Tôi đã gọi cho các hãng xe công nghệ gần 30 phút nhưng họ không thể đến được. Vì vậy, tôi quyết định sẽ phải đi bộ, bất chấp mọi hoàn cảnh. Tôi cảm thấy lo lắng cho em bé trong bụng, em bé không biết điều gì đang diễn ra xung quanh".

Chồng của Angela là Ace Mercer không thể có mặt trong lúc vợ lâm bồn vì anh đang ở nhà tại Albany (New York) cùng con trai lớn 3 tuổi nên đã theo dõi tình hình qua điện thoại.

"Tôi có thể nghe thấy nhịp tim của em bé từ điện thoại và các y tá bảo rằng em bé vẫn còn khỏe mạnh lúc đó tôi mới thấy yên tâm vì cô ấy vừa trải qua hành trình đến bệnh viện đầy gian nan", anh Ace kể lại khoảnh khắc vợ mới nhập viện.

Sau những khó khăn không tưởng, Angela đã vượt cạn thành công để đón em bé chào đời vào cuối ngày hôm đó. Angela hạ sinh con trai bằng phương pháp mổ đẻ tại Bệnh viện Brigham and Women's. Em bé nặng 4 pound 7 ounce (hơn 2 kg) và được Angela đặt tên là Aycen Hart.

Cô cho biết, cô và chồng đã chọn tên đệm là Hart từ nhiều tháng trước, tình cờ tên đệm đó lại trùng với tên của chồng của thần tượng mà cô hâm mộ, vì chồng của ca sĩ Pink là Carey Hart.

Fan cuồng chuyển dạ tại concert ca sĩ nổi tiếng, phải đi bộ đến bệnh viện sinh con-3
Khoảnh khắc gia đình Angela hạnh phúc cùng con trai mới chào đời.

Sau khi hồi phục, Angela bày tỏ lòng biết ơn với bác sĩ tại bệnh viện: “Các nhân viên y tế đã hướng dẫn tôi rất tận tình bằng kiến ​​thức và chuyên môn của họ, tất cả đều rất thân thiện, đồng cảm. Tôi rất biết ơn họ vì đã giúp đỡ khi con trai chào đời quá sớm so với dự kiến. Tôi đang cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc".

Mặc dù gia đình Angela không được thưởng thức buổi biểu diễn ca nhạc nhưng họ đã nhận được món quà tuyệt vời nhất là một em bé khỏe mạnh chào đời. Một điều trùng hợp nữa là, bé Aycen được sinh ra đúng vào ngày sinh nhật của bà ngoại.

Khi biết được hành trình sinh nở đầy gian nan của fan hâm mộ, nữ ca sĩ đã viết lời chúc mừng tới bà mẹ trẻ Angela. “Đây là điều ngọt ngào nhất!!!!! Chúc mừng!!!!!!!!!!" ca sĩ Pink viết trênTwitter.

Fan cuồng chuyển dạ tại concert ca sĩ nổi tiếng, phải đi bộ đến bệnh viện sinh con-4
Nữ ca sĩ có thêm một fan hâm mộ mới nhất và trẻ nhất là Aycen Hart. 

Angela cho biết hiện con trai cô vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh, nhưng em bé vẫn khỏe mạnh và sẽ được xuất viện sau vài tuần nữa. Cô cũng hy vọng sẽ có cơ hội gặp lại Pink trong chuyến lưu diễn tiếp theo của nữ ca sĩ và được thưởng thức buổi biểu diễn trọn vẹn.

Theo VTC News

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan cuồng chuyển dạ tại concert ca sĩ nổi tiếng, phải đi bộ đến bệnh viện sinh con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO