Fan của couple đam mỹ đình đám Cbiz bị chỉ trích khi bật cảnh tình tứ của thần tượng cho học sinh xem!

Theo Saostar,| 16/07/2021 15:00

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc khi một fan hâm mộ của Cung Tuấn - Trương Triết Hạn bật video cặp đôi trong lớp học.

Sau "Sơn hà lệnh", Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn là 2 ngôi sao nhận được rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Thành công của phim giúp tên tuổi của họ phủ sóng và liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình, chụp ảnh tạp chí nổi tiếng. Từ đó, couple đam mỹ Lãng Lãng Đinh được hình thành.

Sơn Hà Lệnh

Tuy nhiên, cũng vì điều này mà có một số fan đã có hành động quá khích gây ảnh hưởng đến fandom. Cụ thể mới đây, một blogger đã chia sẻ hình ảnh một lớp học tiểu học đang xem clip của couple Cung Tuấn - Trương Triết Hạn. Được biết, một giáo viên thực tập là fan couple Lãng Lãng Đinh đã tự ý làm điều này trên lớp trong giờ âm nhạc.

Sơn Hà Lệnh

Điều này đã khiến cộng đồng fan và netizen vô cùng bức xúc. Nhiều người không bằng lòng với việc cho học sinh xem những nội dung nằm ngoài khuôn khổ học tập, đặc biệt đây còn là clip có thể ảnh hưởng đến sự phát triển giới tính của con trẻ. Thậm chí, chính cộng đồng fan couple Lãng Lãng Đinh cũng không chấp nhận hành động này, tuyên bố "tẩy chay" người gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của fandom.

"Vote đuổi việc! Để vầy làm ảnh hưởng mầm non tương lai."

"Chúa hề thật chứ, tư cách giáo viên mà như vậy sao?? Truy tinh idol thì không sai, mà cho tụi nhỏ coi vậy chẳng khác nào ép tụi nó, là học sinh tiểu học đó, fan couple này bó tay thật rồi!!"

"Nhưng cô này bật cho học sinh tiểu học xem xong rồi tự chụp up lên luôn hả? IQ vô cực hay gì vậy trời?"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan của couple đam mỹ đình đám Cbiz bị chỉ trích khi bật cảnh tình tứ của thần tượng cho học sinh xem!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO