Fan BTS, TXT và ENHYPEN đồng loạt 'hoảng loạn' khi HYBE gia nhập Wattpad: Tưởng nói đùa mà làm thật khiến ai nấy đều 'dở khóc dở cười'

Snowie,| 04/11/2021 16:33

Fan nhà HYBE khi hay tin công ty lấn sân Wattpad chỉ còn biết cảm thán hài hước: Xin nghệ sĩ đừng can thiệp vào đời tư của fan.

Vào hôm nay (3/11), HYBE Labels đã đăng tải video '2021 HYBE Briefing With Community' để chia sẻ những định hướng và kế hoạch hoạt động của công ty. Đáng chú ý, HYBE cũng công bố kế hoạch hợp tác cùng Naver Webtoon để phát hành bốn bộ truyện riêng cho nghệ sĩ HYBE trong năm 2021, bao gồm BTS, TXT, ENHYPEN và nhóm nữ sắp debut.

Cả bốn câu chuyện này sẽ được đăng tải các chương đồng thời ở cả 2 định dạng là webtoon trên Naver Webtoon, và web novel (tiểu thuyết mạng) đăng trên Wattpad (Wattpad hiện đang thuộc sở hữu của Naver). Sau khi nghe thông tin này, nhiều fan đã vừa phấn khích nhưng cũng vừa hoang mang khi họ nghe thấy cái tên Wattpad xuất hiện. Liệu điều gì đã xảy ra?

Những bộ truyện giả tưởng của BTS, TXT và ENHYPEN sẽ được phát hành trên cả Naver Webtoon lẫn Wattpad

Cụ thể ngoài phiên bản webtoon, sẽ có thêm phiên bản web novel của '7Fates: CHAKHO' (BTS), 'The Star Seekers' (TXT), 'Dark Moon: The Blood Altar' (ENHYPEN), 'Crimson Heart' (nhóm nữ chưa debut) được đăng tải trên Wattpad. Sau đó tài khoản chính thức của Wattpad cũng xác nhận và đăng hình ảnh quảng bá trước 3 bộ web novel của BTS, TXT và ENHYPEN.

Wattpad quảng bá những bộ web novel của BTS, TXT và ENHYPEN

Khi các fan vẫn còn đang bán tín bán nghi với việc HYBE quyết định lấn san sang Wattpad thì sau đó họ phát hiện công ty đã lập tài khoản mới trên nền tảng này. Trong phần giới thiệu, tài khoản Wattpad của HYBE (có dấu verifired xác nhận chính chủ) cho biết các bộ truyện của BTS, TXT và ENHYPEN sẽ được phát hành vào tháng 1/2022 và ngay từ lúc này các fan hãy follow tài khoản này để update tin tức mới nhất nếu có.

Tài khoản Wattpad chính thức của HYBE

Wattpad là nền tảng truyện cộng đồng online nổi tiếng nhất trên thế giới với nội dung vô cùng đa dạng dành cho các tác giả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Vào tháng 5/2021, Naver Hàn Quốc xác nhận việc thu mua Wattpad, vì lý do này mà màn hợp tác của HYBE và Naver Webtoon cũng đồng nghĩa là cái bắt tay với Wattpad.

Tình huống các nghệ sĩ của HYBE sẽ 'đổ bộ' vào Wattpad là chuyện các fan từng đùa với nhau rất nhiều lần nhưng khi nó thành sự thật thì họ lại không khỏi hoang mang. Theo đó chắc hẳn các fan không còn lạ lẫm gì với văn hóa fanfic, và rất nhiều bộ fanfic ở đủ mọi thể loại đều xuất hiện trên Wattpad: Từ những thể loại Y/N (fanfic viết idol với người đọc), hay BL, hay những thể loại 'nặng đô' khác v...v...  Các fan đọc giải trí thì không thành vấn đề, nhưng nếu nghệ sĩ đọc phải thì lại là chuyện khác.

Đoạn preview giới thiệu webtoon - web novel '7Fates: CHAKHO' của BTS

Chính vì vậy sau khi hay tin HYBE có mặt trên Wattpad, nhiều fan đã 'dở khóc dở cười' đề cập rằng họ mong các nghệ sĩ sẽ không sử dụng Wattpad vì rất có khả năng họ sẽ đọc được những chiếc fic 'kỳ lạ' nào đó. Tình huống này thậm chí cũng từng xảy ra trước đó khi trưởng nhóm RM của BTS sau khi vào game 'BTS Universe Story' thì đã đọc được rất nhiều các câu chuyện do fan tưởng tượng ra và còn chụp lại đăng lên Weverse với caption hoang mang '???'.

RM từng hoang mang khi đọc được những câu chuyện fan viết trên app 'BTS Universe Story' 

Fan BTS, TXT và ENHYPEN đều bàn luận đến vấn đề này nhiều đến mức các từ khóa liên quan như 'Wattpad' hay 'NOT WATTPAD' (Đừng là Wattpad mà) cũng lọt top trending Twitter rất nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Các fan hài hước và cũng hoang mang với việc các nghệ sĩ HYBE có thể đọc được những fanfic không-nên-đọc trên Wattpad

Trong diễn biến mới nhất, không hiểu có phải vì nhìn thấy những màn 'dở khóc dở cười' từ fan hay vì một số lỗi kỹ thuật nào đó mà tài khoản Wattpad chính thức của HYBE đã bị khóa. Tuy nhiên những thông tin công bố từ video của HYBE và tweet của Wattpad vẫn còn đó nên có lẽ kế hoạch phát hành web novel vẫn sẽ diễn ra. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm thông tin trong thời gian tới nhé.

Hiện tại tài khoản chính thức của HYBE trên Wattpad không thể truy cập được. 

Xem thêm: Hé lộ nội dung 4 bộ webtoon sắp phát hành của nghệ sĩ HYBE: BTS bước vào một vũ trụ mới, hint về nhóm nữ chưa debut gây tò mò

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan BTS, TXT và ENHYPEN đồng loạt 'hoảng loạn' khi HYBE gia nhập Wattpad: Tưởng nói đùa mà làm thật khiến ai nấy đều 'dở khóc dở cười'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO