Fan Blackpink (Blink) gây 'ức chế' khi đặt điều vu khống Danielle (NewJeans)

An Thanh (T/H MXH)| 25/03/2024 13:40

Netizen Hàn Quốc cho rằng một số Blink đang có hành động trái với đạo đức sau khi Danielle (NewJeans) được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của Celine.

Ngày 22/3, thương hiệu thời trang cao cấp Celine công bố, nữ thần tượng Danielle (thành viên nhóm NewJeans) chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của hãng trên tài khoản mạng xã hội của mình.

Danielle trở thành đại xứ thương hiệu Celine.

Trước, Danielle, Lisa (Blackpink) cũng từng đảm nhiệm vai trò là nữ đại sứ toàn cầu của thương hiệu này. Do đó, tin tức Danielle trở thành đại sứ mới của Celine vấp phải phản ứng tiêu cực từ một số Blink (fandom của Blackpink). Một bộ phận fan của nhóm có vẻ như đang bắt đầu tìm cách trút giận bằng các bài viết và bình luận so sánh Danielle với Lisa.

Trước đó, Lisa là đại diện của Celine.

Đáng nói hơn, một số người hâm mộ thậm chí còn chỉnh sửa một bài báo từ trang web có tên 'SK POP' để tuyên bố sai sự thật rằng Kim Taehuyng (BTS), cũng là đại sứ của Celine.

Nam idol và Danielle đang trong mối quan hệ bí mật, nhờ có sự hỗ trợ của TaeHyung nên Danielle mới có được vai trò đại sứ của thương hiệu này.

Bài viết gốc (bên trái) và bài viết được blink chỉnh sửa (bên phải).

Đồng thời, không ít ý kiến nhấn mạnh rằng, BlackPink là những người mở đường cho các nữ thần tượng K-pop trở thành đại sứ thương hiệu.

Đây không phải lần đầu tiên fan BlackPink làm loạn với thành viên của NewJeans. Trước đây, Haerin và Minji của nhóm cũng từng trở thành mục tiêu tấn công của fandom này sau khi được công bố trở thành đại sứ của hai thương hiệu lớn lần lượt là Dior và Chanel.

Trước phản ứng dữ dội của các Blink, những người hâm mộ K-pop khác nhắc nhở rằng, Girls' Generation (SNSD) mới là những người tiên phong trở thành đại sứ thương hiệu xa xỉ trong ngành. Đồng thời, đặt câu hỏi tại sao Blink lại cảm thấy bất an trong khi BlackPink đang có ảnh hưởng đáng kể trong lĩnh vực thời trang.

Trước sự việc trên, cộng đồng yêu nhạc Kpop nói chung và fan JeanNews nói riêng đều cho rằng hành động của một số thành phần quá khích trong fandom BlackPink là không thể chấp nhận.

Khán giả lên án từ các phản ứng tiêu cực của Blink cho đến nêu bật tính độc hại của một số fan cuồng trên các nền tảng truyền thông xã hội như: Twitter và Instagram. Trong khi một số khác kêu gọi chấm dứt nạn bạo lực mạng nhắm vào các thần tượng trẻ.

Một số bình luận của netizen như:

"Các thành viên của BlackPink có ảnh hưởng đáng kể trong ngành thời trang. Tại sao Blink lại bất an như vậy?"

“Có thể chấm dứt tình trạng bạo lực mạng đối với những nghệ sĩ trẻ này được không?”

"Được gắn nhãn là fandom tồi tệ nhất, hành vi tồi tệ này chính là minh chứng củng cố cho danh hiệu."

"Ai nói BlackPink mở đường cho thời trang của K-pop?  Girls' Generation mới là người mở đường hợp tác với các thương hiệu thời trang xa xỉ."

"Không chỉ non nớt mà nó còn có tính ảo tưởng và tính trẻ con."

Trước tình hình này, Celine vô hiệu hóa các bình luận về thông báo làm đại sứ của Danielle.

Theo AllKpop
Copy Link
Bài liên quan
  • Danielle Kang và tình yêu nở muộn với golf
    Năm 2007, chỉ một năm rưỡi sau khi Danielle Kang chơi golf, anh trai của cô đã đăng ký cho cô tham dự vòng loại U.S. Women’s Open. Thật đáng kinh ngạc, Kang đã chơi theo cách của mình và vượt qua vòng loại địa phương để tham dự US Open ở tuổi 14.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Blackpink (Blink) gây 'ức chế' khi đặt điều vu khống Danielle (NewJeans)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO