Fan bấn loạn '1001 cảnh hôn' của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác

29/06/2022 21:58

Cộng đồng fan Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ổn không?

Có thể nói sau Thái Lan, thì Trung Quốc cũng là nơi mà các sản phẩm âm nhạc, đam mỹ rất được khán giả yêu chuộng. Tuy nhiên, do sự gắt gao của Cục Nghệ thuật, nên những dự án đam mỹ tại Trung Quốc đều được thực hiện dưới dạng "ngụy huynh đệ".

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là một trong số những cặp đôi được khán giả yêu mến và ship cặp tới tận bây giờ sau dự án Trần Tình Lệnh từng gây bão năm 2019.

Fan bấn loạn 1001 cảnh hôn của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác-1

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ không khỏi xôn xao truyền tay nhau một MV đích thị "đam mỹ" của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Trong đoạn clip được chia sẻ, không chỉ là các khoảnh khắc thân mật mà còn có 1001 khoảnh khắc môi chạm môi giữa 2 nam thần.

Người hâm mộ dường như bấn loạn trước những khoảnh khắc này và không ngừng đặt ra câu hỏi về nguồn gốc MV.

Và câu trả lời chính là những fan chân chính của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác với tài cắt ghép video hết sức bá đạo. Không rõ đã làm thế nào, nhưng nhiều người sau khi xem MV fanmade này còn lầm tưởng rằng đây là sản phẩm thật vì độ chi tiết và chân thật vượt ngoài tưởng tượng.

Fan bấn loạn 1001 cảnh hôn của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác-2

Trong khi Vương Nhất Bác liên tục có các hoạt động phim ảnh, âm nhạc trong thời gian gần đây thì Tiêu Chiến có phần im hơi lặng tiếng. Có thông tin cho rằng Tiêu Chiến đang tập trung cho các dự án đặc biệt sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Fan bấn loạn 1001 cảnh hôn của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác-3

Theo SaoStar

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan bấn loạn '1001 cảnh hôn' của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO