Facebook Messenger trên thiết bị di động lỗi hiển thị hình ảnh khiến người dùng ‘hoang mang’

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 13/12/2023 17:54

Ứng dụng Facebook Messenger trên các thiết bị di động “bỗng dưng” bị lỗi, người dùng không xem được hình ảnh, toàn bộ ảnh trong khung chat “biến mất?”.

photo-3-1702453852664478203212.jpg

Bắt đầu từ 12h trưa ngày 13/12, nhiều người dùng ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook cho biết gặp lỗi không thể xem ảnh. Tình trạng lỗi chủ yếu gặp phải với ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị Android và iPhone, trong khi với người dùng Facebook Messenger trên máy tính dường như không gặp phải những lỗi này.

Nhiều người dùng cho biết họ nhận được thông báo có tin nhắn mới được gửi đến trên ứng dụng Messenger, nhưng khi mở ứng dụng lên để xem thì lại không xem được ảnh.

Một vài người dùng cho biết hình ảnh được gửi qua tin nhắn qua Messenger luôn ở trong trạng thái "File phương tiện này không còn tồn tại", dù kết nối Internet vẫn ổn định và người gửi không hề gỡ bỏ hình.

Sự việc khiến nhiều người dùng lo lắng vì sợ mất hết dữ liệu, hình ảnh.

Tình trạng lỗi của ứng dụng Messenger không chỉ xảy ra với người dùng tại Việt Nam.

2023-12-13_175046.png

Thông tin hiển thị trên DownDetector, trang web chuyên giám sát tình trạng hoạt động của các dịch vụ trực tuyến lớn, người dùng tại nhiều quốc gia khác cũng phản ánh về tình trạng lỗi trên Messenger tương tự như người dùng Việt Nam.

Một số người dùng cho biết họ đã thử gỡ bỏ ứng dụng Messenger khỏi smartphone, sau đó cài đặt lại thì tình trạng lỗi được khắc phục và ứng dụng hoạt động bình thường.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Facebook Messenger trên thiết bị di động lỗi hiển thị hình ảnh khiến người dùng ‘hoang mang’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO