Facebook Messenger trên iPhone thêm chủ đề mới, thanh toán bằng mã QR và trả lời nhanh

Tuấn Anh| 11/06/2021 16:56

Việt BáoFacebook vừa cập nhật thêm một số tính năng hữu ích cho ứng dụng Messenger trên iPhone, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Facebook Messenger trên iPhone thêm chủ đề mới, thanh toán bằng mã QR và trả lời nhanh-1

Facebook đã thêm ba chủ đề mới vào ứng dụng Messenger. Ngoài các chủ đề, Messenger còn có thanh trả lời nhanh giúp bạn tương tác nhanh với nội dung từ gia đình và bạn bè. Ngoài ra, việc thanh toán cho bạn bè giờ đây trở nên dễ dàng hơn với mã QR và liên kết thanh toán mới. Nói cách khác, bạn có thể gửi hoặc nhận tiền từ bất kỳ ai, ngay cả khi bạn không phải là bạn bè của nhau trên Facebook.

Tất cả người dùng Messenger ở Hoa Kỳ sẽ nhận được tính năng thanh toán không cần cài đặt thêm một ứng dụng riêng biệt. Tuy nhiên, bạn phải bật tính năng này từ phần Cài đặt. Chỉ cần chuyển đến cài đặt Messenger và chọn Facebook Pay. Sau khi hoàn tất, bạn có thể chia sẻ liên kết thanh toán với bạn bè để nhận tiền. Người gửi cũng có thể quét mã QR của bạn để gửi tiền.

Facebook Messenger trên iPhone thêm chủ đề mới, thanh toán bằng mã QR và trả lời nhanh-2

Thanh Trả lời Nhanh (Quick Reply) được thiết kế đặc biệt để giúp bạn trả lời nội dung đa phương tiện. Theo đó, khi bạn bè của bạn chụp một bức ảnh đáng yêu về con mèo chẳng hạn, bạn có thể trả lời trực tiếp bằng thanh trả lời nhanh mà không cần phải mở ứng dụng Messenger để gửi phản hồi. Thay vào đó, bạn có thể nhấn vào các bức ảnh và bấm vào để trả lời.

Facebook Messenger trên iPhone thêm chủ đề mới, thanh toán bằng mã QR và trả lời nhanh-3

Facebook cũng thêm những cách mới để cá nhân hóa trải nghiệm Messenger. Các chủ đề mới cho phép bạn biến đổi nền và thêm một số màu sắc vào cuộc trò chuyện. Các tính năng mới sẽ được tung ra cho người dùng Messenger ở Hoa Kỳ bắt đầu từ hôm nay, và trên thế giới sau đó. Ngoài ra, Facebook đã thêm các chủ đề sau vào Messenger và Instagram:

Olivia Rodrigo: Để giúp người hâm mộ kỷ niệm sự ra mắt album mới của Olivia, Sour, Facebook đã phát hành một chủ đề trò chuyện kỳ lạ có hình dán khuôn mặt đặc trưng của Olivia - rất phù hợp để chia sẻ các bài hát yêu thích của bạn trong album mới.

World Oceans Day: Giữ cho các cuộc trò chuyện của bạn luôn nổi với chủ đề Ngày Đại dương Thế giới, không chỉ cho phép bạn khám phá các đại dương trên thế giới mà còn thúc đẩy tầm quan trọng của việc giữ sạch đại dương của chúng ta cho các thế hệ tương lai.

F9: Những người hâm mộ Fast & Furious hãy thắt dây an toàn và chuẩn bị cho cơn sốt mới với chủ đề trò chuyện F9. Nhân kỷ niệm 20 năm của Fast Saga, đã đến lúc tham gia cuộc đua marathon trong phim Fast & Furious để chuẩn bị cho câu chuyện mới nhất trong loạt phim này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Facebook Messenger trên iPhone thêm chủ đề mới, thanh toán bằng mã QR và trả lời nhanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO