Facebook Messenger bị lỗi tại Việt Nam, người dùng than nhắn tin rất chậm

26/02/2021 09:34

Nhiều người dùng cho biết họ không thể gửi được tin nhắn thông qua ứng dụng Messenger bao gồm tin nhắn văn bản, ảnh cũng như video.

Khoảng 21h45, ở một số hội nhóm trên Facebook, nhiều người dùng bắt đầu than phiền rằng ứng dụng Messenger nhắn tin rất chậm, thậm chí là không thể gửi được tin nhắn.

"Ứng dụng Messenger trên điện thoại của tôi liên tục hiển thị thông báo không có Internet, đang chờ mạng. Ban đầu, tôi cho rằng mạng Wifi tại nhà có vấn đề. Tuy nhiên, khi chuyển sang sử dụng kết nối 4G, tình trạng này vẫn không được khắc phục", Nguyễn Thanh Trà, một nhân viên văn phòng tại Ba Đình, Hà Nội chia sẻ.

Facebook Messenger bị lỗi tại Việt Nam, người dùng than nhắn tin rất chậm - 1
Người dùng báo sự cố về ứng dụng Messenger tăng đột biến từ 21h45.

Qua khảo sát của Dân trí, tình trạng này không chỉ diễn ra đối với người dùng ứng dụng Messenger trên smartphone. Một số người dùng Facebook thông qua nền tảng web cũng cho biết họ không thể gửi được tin nhắn, bao gồm cả tin nhắn văn bản cũng như ảnh và video.

Hiện tại, lỗi này chỉ xuất hiện đối với ứng dụng Messenger. Phần bình luận cũng như News Feed của Facebook vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường.

Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" của các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ thời điểm 21h45 đến nay. Theo đó, chỉ trong khoảng 15 phút, đã có hơn 1.000 lượt báo cáo của người dùng từ khắp nơi trên thế giới về tình trạng bị lỗi ứng dụng Messenger.

Không chỉ tại Việt Nam, một số người dùng khác tại các khu vực khác như Mỹ hay các nước Đông Nam Á cũng đang gặp phải tình trạng này.

Trước đó, vào giữa tháng 1, Facebook cũng gặp phải lỗi lạ khiến nhiều người dùng bị đăng xuất tài khoản một cách bất ngờ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Facebook Messenger bị lỗi tại Việt Nam, người dùng than nhắn tin rất chậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO