Facebook gặp lỗi nghiêm trọng, người dùng tưởng mất tài khoản

Việt Báo (Tổng hợp)| 05/03/2024 22:51

Vào khoảng 22 giờ tối nay nhiều người dùng tại Việt Nam cũng như trên thế giới bất ngờ không thể đăng nhập được vào tài khoản Facebook mà không rõ lý do.

25-amazing-facts-about-facebook-5f08549c55fa6-1520x800.jpg

Theo đó nhiều người dùng tại Việt Nam cho hay khi mở ứng dụng Facebook trên điện thoại hay mở Facebook trên máy tính thì bất ngờ Facebook thông báo người dùng đã thoát khỏi tài khoản.

Nhiều người dùng tiến hành đăng nhập lại thì Facebook báo lỗi không đúng tên, mật khẩu. Nhiều người dùng cho hay họ đã đánh đúng tên và mật khẩu nhưng Facebook vẫn “không cho” đăng nhập.

Nhiều người dùng lo mình đánh sai mật khẩu nên đã nhấp vào tính năng lấy lại mật khẩu, tuy nhiên khi bấm vào đây và thực hiện các yêu cầu của Facebook để đổi mật khẩu thì Facebook tiếp tục báo lỗi khiến nhiều người dùng hoang mang

2024-03-05_230349.png
Hơn 500 ngàn người tên toàn cầu đã chia sẻ lỗi của Facebook.

Nhiều người dùng hết sức lo lắng và chia sẻ thông tin trên các ứng dụng liên lạc khác như Zalo, Telegram,… về sự cố này. Nhiều người cho biết họ tưởng tài khoản Facebook mình bị hack nên đã thử mọi cách để đăng nhập nhưng hoàn toàn “bất lực”.

Trên website chuyên thống kê lỗi của các ứng dụng mạng xã hội Downdetector ghi nhận trong khoảng 1 giờ qua đã có hơn 500 ngàn người trên toàn thế giới báo cáo về lỗi này của Facebook.

Người dùng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn cầu đã báo cáo sự cố khi đăng nhập và truy cập tài khoản Facebook của họ, cũng như gặp lỗi tương tự với các dịch vụ khác bao gồm Instagram, Threads và WhatsApp.

Hiện Meta, công ty chủ quản của Facebook vẫn chưa thông báo gì về sự cố này.

Đến 23 giờ ngày 5/3 (theo giờ Việt Nam) sự cố này vẫn còn tiếp diễn.

Cập nhật: Đến hơn 23 giờ 30 phút ( theo giờ Việt Nam) nhiều người dùng cho biết đã đăng nhập lại Facebook bình thường.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Facebook gặp lỗi nghiêm trọng, người dùng tưởng mất tài khoản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO