EURO 2024: Mỹ nhân Ivana Knoll đấu võ mồm với MC chuyên nghiệp

18/06/2024 18:15

Ivana Knoll, cựu hoa hậu Croatia, đã chỉ trích gay gắt người dẫn chương trình Laura Wontorra và một kênh truyền hình Đức về "cuộc phỏng vấn truyền hình thiếu chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay", trước thềm thất bại của Croatia dưới tay Tây Ban Nha.

Ivana Knoll, cựu hoa hậu Croatia, đã chỉ trích gay gắt người dẫn chương trình Laura Wontorra và một kênh truyền hình Đức về "cuộc phỏng vấn truyền hình thiếu chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay", trước thềm thất bại của Croatia dưới tay Tây Ban Nha.
Mỹ nhân Ivana Knoll đấu võ mồm với MC chuyên nghiệp

Knoll được đông đảo người hâm mộ biết đến tại World Cup 2022 với những bộ trang phục bắt mắt trên khán đài cổ vũ đội nhà. Cô được mệnh danh là "fan nữ quyến rũ nhất World Cup", và danh hiệu này tiếp tục theo chân cô đến EURO 2024 đang diễn ra tại Đức.

Hôm thứ Bảy tuần trước, Knoll được kênh truyền hình Đức, MagentaTV phỏng vấn trước khi Croatia nhận thất bại nặng nề 0-3 trước Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sau chương trình, cô đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự tức giận.

Knoll bắt đầu bằng việc đăng ảnh của người dẫn chương trình Wontorra, 35 tuổi, kèm theo chú thích: "Laura thân mến, nếu tôi trông như vậy, tôi sẽ chỉ mặc đồ mùa đông mãi mãi".

Sau đó, cô hướng sự chỉ trích sang MagentaTV: "Đây là kênh truyền hình thiếu chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay. Hãy dạy cho người dẫn chương trình hiểu về văn hóa và đừng bao giờ mời tôi phỏng vấn nữa", trước khi kết thúc bài đăng bằng biểu tượng cảm xúc ngón tay cái quay xuống.

Như nhiều ĐTQG dự EURO và các CĐV khắp thế giới, đặc biệt là fan nữ đặc biệt của ĐT Croatia - Ivana Knoll đã có mặt tại Đức. Trên MXH vào hôm qua, CĐV sexy nhất thế giới đã chia sẻ loạt ảnh đang có mặt ở Berlin.

Theo tờ Bild của Đức, Knoll cũng liên hệ với kênh truyền hình Đức để chia sẻ: "Tôi không biết người phụ nữ này (Wontorra) là ai. Nhưng mọi người nói với tôi rằng cô ấy và một người phụ nữ khác đã nói rất nhiều điều xấu về tôi hôm nay sau khi tôi xuất hiện trực tiếp trên MagentaTV".

Tại thủ đô nước Đức, Ivana Knoll chăm chỉ tập gym để đạt thể trạng tốt nhất trước EURO 2024. Tương tự ở World Cup 2022, mỹ nhân 31 tuổi sẽ cháy hết mình trên các khán đài tại Đức trong những trang phục sexy để cổ vũ đội nhà Croatia và tận hưởng không khí bóng đá bất tận.

Knoll dự kiến sẽ có mặt trong hai trận đấu vòng bảng còn lại của Croatia gặp Albania và Italia. Trước thềm giải đấu, cô đã trả lời độc quyền với The Sun về những bộ trang phục dự định mặc.

Cô nói: "Tôi đã chuẩn bị một số trang phục có thể nói là hơi khác biệt. Tôi thực sự yêu thích thời trang và thích ăn mặc sành điệu khi đi xem thi đấu. Sẽ rất vui, tôi không thể đợi các bạn được xem".

Gần đây, Ivana tiết lộ mình đang độc thân khi chuẩn bị tham dự EURO sau khi chia tay bạn trai. Cô nói: "Tôi có bạn trai quen nhau 10 năm. Chúng tôi đã chia tay vào năm ngoái. Hiện tại tôi độc thân, nhưng không tìm kiếm người mới".

  • Bạn gái nóng bỏng của C.Ronaldo gây sốt trên khán đài
    Siêu mẫu Georgina Rodriguez đã gây chú ý đặc biệt trên khán đài sân Signal Iduna Park để cổ vũ bạn trai thi đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Đông nghịt người tụ tập xuyên đêm ở quán nhậu, cà phê xem Euro 2024
    Các hàng bia, quán nhậu vỉa hè và tụ điểm cà phê thu hút rất đông người hâm mộ bóng đá trong tuần đầu VCK Euro 2024 diễn ra. Nhiều người nước ngoài cũng thức khuya tìm đến nơi có màn hình lớn để theo dõi.
  • Những chiếc ghế vỡ và góc buồn nhất EURO 2024
    Trong khi các cầu thủ Ukraine đá trận ra quân với Romania trên sân Allianz Arena, ở quảng trường trung tâm thành phố Munich cũng khai mạc một triển lãm nhỏ. Hiện vật là một dãy ghế màu xanh và vàng đã bể nát, thủng vỡ lỗ chỗ, được nhặt nhạnh từ đống đổ nát của sân vận động Sonyachny ở Kharkiv, đã bị phá hủy hoàn toàn do quân Nga pháo kích ngày 21/5/2022.
  • Nữ CĐV sexy nhất thế giới vẫn 'đốt cháy' EURO 2024
    Người mẫu ngực bự Ivana Knoll tiếp tục là điểm nhấn của VCK EURO 2024 bằng những màn cổ vũ cuồng nhiệt trên sân Volksparkstadion ở trận Croatia hoà Albania thuộc lượt thứ hai bảng B.
  • 3 MC gợi cảm bình luận về Euro 2024 đang gây sốt trên truyền hình là ai?
    3 gương mặt xinh đẹp đồng hành, bình luận trong mùa giải Euro 2024 đang nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ bóng đá.
  • Một Đức màu hồng!
    Đoán xem người hâm mộ Đức thích những chàng trai của mình mặc màu gì bên cạnh sắc trắng-đen truyền thống? Câu trả lời có thể khiến những người thủ cựu như Oliver Kahn hay Lothar Matthaus không thích chút nào. Bộ áo đấu màu hồng mới của tuyển Đức đã trở thành áo đấu sân khách bán chạy nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
EURO 2024: Mỹ nhân Ivana Knoll đấu võ mồm với MC chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO