Thương hiệu I.H.F của các nhà thiết kế trẻ Việt Nam ra đời tại London - một trong bốn kinh đô thời trang của thế giới vào năm 2013. Những thiết kế chủ đạo của I.H.F thường mang hơi hướng thanh lịch và đương đại, đề cao giá trị văn hóa, nghệ thuật lâu đời của xứ sở sương mù - nơi mà thương hiệu ra đời.
Sau thành công tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, với bộ sưu tập “Delicate Divine” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đương đại, lần trở lại này, I.H.F mang đến “Eternal Romance” cùng thông điệp về một hành trình tình yêu không bị giới hạn bởi không gian, thời gian hay thách thức.
Bằng bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, I.H.F muốn tôn vinh tình yêu vĩnh cửu, thể hiện qua các mẫu thiết kế mang tính biểu tượng kết hợp cùng chất liệu cao cấp. Hình tượng người phụ nữ thanh lịch và nữ tính trong bộ sưu tập vừa có nét lãng mạn của tình yêu vừa mang sức mạnh của lòng kiên nhẫn.
Không khí show diễn được đẩy tới cao trào với sự xuất hiện của Quán quân The Face 2023 Huỳnh Tú Anh trong bộ cánh sang trọng nhưng đầy ma mị. (Ảnh: Mai Mai/Vietnam+)
Lựa chọn gam màu trắng, đỏ làm tông màu chủ đạo, thương hiệu I.H.F đã khéo léo kết hợp các chi tiết lấy cảm hứng từ những đóa hoa, khơi gợi lên nguồn cảm hứng bất tận. Tất cả góp phần tôn lên vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng và kiêu sa như sức mạnh nội tại với lòng kiên trì vượt khó qua từng thiết kế.
Đặc biệt hơn, không khí show diễn được đẩy tới cao trào với sự xuất hiện của Quán quân The Face 2023 Huỳnh Tú Anh trong bộ cánh sang trọng nhưng đầy ma mị. Với thiết kế bao phủ bởi những đóa hoa hồng ở phần vai, cổ tay, tà váy, cùng nón hoa, Tú Anh đã mang đến hình ảnh người phụ nữ đầy quyền lực.
Khép lại bộ sưu tập, “Delicate Divine” đã “chạm” đến trái tim của các khán giả với những thiết kế sang trọng và quý phái, sử dụng chất liệu tái chế được nhập khẩu từ Hàn Quốc thể hiện triết lý kinh doanh bền vững mà I.H.F hướng đến.
Hình ảnh một số thiết kế trong bộ sưu tập: