'Ét Ô Ét' Hương Giang: Catwalk ngày càng giống 'đi chợ' là sao?

02/04/2022 18:00

Có vẻ Hương Giang đang tìm một kiểu catwalk mới cho mình, nhưng rất tiếc không thành công.

Trong bán kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ lên sóng mới đây, ngoài sự thể hiện tài năng của các thí sinh, màn hiện diện của 3 huấn luyện viên cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Theo đó, họ cùng xuất hiện ở phần đầu bán kết và trổ tài catwalk. Hà Anh, Xuân Lan vẫn là những bước thi "trứ danh" thường thấy, tuy nhiên Hương Giang lại không được đánh giá cao như mọi lần.

Ét Ô Ét Hương Giang: Catwalk ngày càng giống đi chợ là sao?-1Ét Ô Ét Hương Giang: Catwalk ngày càng giống đi chợ là sao?-2
Hương Giang thể hiện khả năng catwalk.

Theo đó, khán giả phát hiện gần đây Hương Giang đang thử sức với một phong cách catwalk hoàn toàn mới, khác hẳn chính cô trước kia.

Người đẹp có vẻ đang làm quen với kiểu đánh tay "cứng đơ", được cho là bắt chước hình tượng nào đó. Tuy nhiên, Hương Giang hoàn toàn không thành công với kiểu catwalk này, nhiều khán giả la ó.

"Hương Giang gặp vấn đề gì với tay khi walk vậy?"; "Xin lỗi nhưng Hương Giang walk ngày càng chán, cái tay gì cứng đơ vậy trời"; "Giang trước kia walk đẹp, giờ cứ sao sao ấy"; "Chị Giang walk kỳ quá"; "Hương Giang như muốn tạo lối catwalk riêng của mình, nhưng tiếc là không đẹp"..., hàng loạt bình luận của dân mạng.


Clip: Hương Giang catwalk "tay đơ" gây tranh cãi.

Trước đó không lâu, Hương Giang cũng "bê" kiểu catwalk này lên sàn diễn thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Cánh tay Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cứng đơ, trong khi chuyển động eo - chân dặt dẹo.

Tướng đi kỳ kỳ khiến Hương Giang bị cho là "phép trung bình cộng lỗi" của Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương.

Ét Ô Ét Hương Giang: Catwalk ngày càng giống đi chợ là sao?-3
Hương Giang với dáng đi "xu cà na".

Ét Ô Ét Hương Giang: Catwalk ngày càng giống đi chợ là sao?-4
Cô có vẻ đang thử sức với dáng đi "tay cứng", nhưng rất tiếc không thành công. Hương Giang nên là Hương Giang của trước kia thì hơn.

Vq
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Ét Ô Ét' Hương Giang: Catwalk ngày càng giống 'đi chợ' là sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO