'Ét Ô Ét', ai đó giải cứu IU đi: làm gì mà khiến 2 CEO cùng 1 công ty Hip-hop phải rơi lệ

14/03/2022 14:48

IU từ khi nào đã trở thành "bad girl", khiến 2 người đàn ông đều là CEO nổi tiếng làng nhạc Hàn phải rơi lệ vì mình?

Chiều ngày 11/3, Jay Park đã chính thức có màn comeback làng nhạc với sản phẩm "GANADARA" kết hợp cùng "em gái quốc dân" IU. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Jay Park sau khi anh chính thức từ chức CEO của AOMG và H1GHR MUSIC để thành lập label mới MORE VISION.

MV "GANADARA" - Jay Park (feat IU)

Bên cạnh phần âm nhạc vô cùng chất lượng thì điều khiến "GANADARA" nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ do có nội dung MV độc đáo, hài hước. Nội dung MV bắt đầu từ cảnh team Jay Park thảo luận về việc hợp tác với IU, họ nói việc liên lạc gặp chút sự cố do lịch trình cô nàng vô cùng dày đặc. Vì thế mà Jay Park đã tự mình liên lạc vì họ khá thân nhau.

Tuy nhiên, đến ngày quay MV thì lại không thấy IU đến nên đội ngũ sản xuất đã phải tìm ra một số biện pháp thay thế. May thay, cô nàng cũng kịp xuất hiện để hoàn thành phần quay MV cho màn collab này.

Jay Park khóc bất lực vì IU không đến

IU đã kịp xuất hiện vô cùng xinh đẹp để giải cứu Jay Park

Mới đây, dân tình đã phát hiện ra một điều vô cùng thú vị là Jay Park không phải nam nghệ sĩ duy nhất khóc vì IU. Trước đây, cũng đã từng có một nam rapper khóc vì cô nàng ngay trên sóng truyền hình, đó chính là rapper nổi tiếng Simon Dominic (Simon D).

Cụ thể, trong chương trình I Live Alone đã có phân đoạn Simon D ngồi xem bộ phim My Mister do IU thủ vai chính và đã khóc nức nở vì phân cảnh vô cùng xúc động. Điều này khiến netizen vô cùng phấn khích, cười bò khi Simon D có mối quan hệ thân thiết lâu năm như những người anh em một nhà với Jay Park.

Simon Dominic cũng từng khóc vì IU

Đúng là chỉ có IU mới có "sức mạnh" này, khiến 2 người đàn ông quyền lực làng giải trí phải rơi lệ vì mình, bằng cách này hay cách khác!

Đặc biệt, trùng hợp hơn khi hai anh chàng này đều từng là CEO của AOMG - công ty Hip hop nổi tiếng và vô cùng phát triển tại Hàn Quốc. Jay Park thành lập AOMG vào tháng 9/2013 và bổ nhiệm Simon D cho vị trí đồng CEO vào tháng 3/2014 sau khi anh ra nhập công ty. Đến năm 2018, Simon D phát hành ca khúc Me No Jay Park với thông điệp anh không xứng đáng với vị trí CEO nhưng anh vẫn sẽ đồng hành cùng công ty đến cùng với tư cách là nghệ sĩ.

Jay Park và Simon D vừa là những người anh em thân thiết...

Vừa từng là cựu CEO của công ty Hip-hop nổi tiếng AOMG.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Ét Ô Ét', ai đó giải cứu IU đi: làm gì mà khiến 2 CEO cùng 1 công ty Hip-hop phải rơi lệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO