Erik ten Hag yêu cầu gắt dàn sao MU muốn hợp đồng mới

19/10/2022 14:57

Erik ten Hag yêu cầu MU chưa vội gia hạn các cầu thủ hế hợp đồng vào cuối mùa, trong đó có De Gea, Rashford, Ronaldo,… do muốn thử thách tham vọng và nỗ lực của họ.

Theo vị thuyền trưởng người Hà Lan, MU sẽ chờ thêm thực tế tình hình trước khi đưa ra quyết định có trao hợp đồng mới cho 9 cầu thủ có thể ra đi vào hè năm sau (tất nhiên CLB có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng).

Erik ten Hag muốn cho dù là thâm niên cộm cán Ronaldo hay De Gea thì cũng phải chứng tỏ xứng đáng mới được đề nghị gia hạn

Marcus Rashford đang bước vào những tháng cuối cùng của thỏa thuận với MU. Luke Shaw, Fred, Diogo Dalot, Tom Heaton, Axel Tuanzebe và Phil Jones cũng vậy, bên cạnh là Ronaldo và De Gea – những người hưởng lương cao nhất đội.

Dù vậy, MU đều không vội vàng do Erik ten Hag cần xem xét thêm, những ai thực sự có động lực cống hiến cho Quỷ đỏ và xứng đáng nhận đề nghị gia hạn?

Ngay như De Gea, Ten Hag khẳng định ông hài lòng về người gác đền số 1 nhưng không đảm bảo tương lai cho anh.

Chúng tôi chưa đưa ra quyết định về cậu ấy. Điều tôi có thể nói lúc này là tôi thực sự hài lòng với De Gea.

Hai trận đầu mùa giải De Gea không có màn trình diễn tốt nhất, nhưng sau đó bạn thấy cậu ấy mang lại nhiều thứ, trong đó có sự ổn định cho hàng thủ MU.

Rashford cũng hết hạn vào cuối mùa và được không ít đội dòm ngó nhưng MU và Erik ten Hag vẫn rất bình tĩnh

Tôi thích cậu ấy và chúng tôi làm việc cùng nhau rất tố nhưng chuyện hợp đồng thì trước tiên hãy đợi đến mùa Đông, sau đó chúng ta sẽ xem”.

Theo nhà cầm quân Hà Lan, lúc này ông dồn sức tập trung vào chuyên môn, hòng MU có thể đạt những kết quả tốt nhất trên sân cỏ rồi sau đó mới xem xét về các cuộc đàm phán hợp đồng.

Một số cầu thủ có động lực khi chơi (để có được lời đề nghị hợp đồng mới). Nhưng đó không phải là lý do tại sao MU xử lý tình huống như hiện tại. Chúng tôi chỉ muốn khôi phục lại Quỷ đỏ, phát triển đội hình, phát triển đội bóng và đưa mọi thứ lên một mức độ tốt hơn.

Chúng tôi làm việc dựa trên lối chơi cũng như văn hóa của CLB. Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng, có động lực cao.

Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ như vậy và may mắn là MU có những con người này trong đội. Tôi rất vui với đội và động lực mà họ có. Sự hợp tác khá tốt”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag yêu cầu gắt dàn sao MU muốn hợp đồng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO